VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Fashion|Thời Trang (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=25)
-   -   Cao Thái Hà dáng đẹp nuột nà, làn da trắng như trứng gà bóc nhờ đâu? (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1901617)

nguoiduatinabc 04-15-2024 08:41

Cao Thái Hà dáng đẹp nuột nà, làn da trắng như trứng gà bóc nhờ đâu?
 
1 Attachment(s)
Trên trang Facebook cá nhân, Cao Thái Hà gây chú ư khi đăng tải loạt ảnh diện đồ bơi, khoe dáng quyến rũ trên băi biển. Cô chia sẻ: "Thay v́ mơ được làm công chúa, hăy tự tin trở thành nữ hoàng của cuộc đời ḿnh".

Trong thiết kế bikini dây mảnh màu đen, người đẹp khoe khéo h́nh thể thon gọn, không chút mỡ thừa, đặc biệt là ṿng eo săn chắc, lộ rơ cơ bụng. Ở độ tuổi 34, sắc vóc của sao nữ "Tiếng sét trong mưa" được người hâm mộ nhận xét là ngày càng thăng hạng, đẹp quyến rũ hơn theo thời gian. "Cực phẩm", "Đẹp quá rồi", "Nữ hoàng mà mang vóc dáng của thiên thần nhá, đẹp quá chừng", "Body mê quá",... là những b́nh luận của cư dân mạng.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1713170248

Trước đó, cô trở thành tâm điểm chú ư của truyền thông khi lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn ḥ nam diễn viên Hữu Vi. Người đẹp quê Cần Thơ khẳng định: "Tôi và Hữu Vi là bạn nhiều năm. Chúng tôi đang hợp tác trong một dự án nên đi công tác chung mà thôi". Thông tin sai sự thật, làm ảnh hưởng đến đời sống cá nhân của cả hai. Nữ diễn viên không áp lực việc kết hôn.

Gần đây, cô cũng đăng tải ḍng trạng thái trên Facebook, ẩn ư đang độc thân: "Nhân một ngày có người hỏi tôi tại sao không yêu ai đi. Thật ra không phải không muốn, mà là không dám. Bởi v́ tôi biết, một khi yêu vào, tôi sẽ yêu như thế giới này không ai ngu bằng". Từ trước đến nay, Cao Thái Hà rất hiếm khi chia sẻ việc yêu đương lên mạng xă hội, cô cho hay nếu t́m được người phù hợp sẽ không ngại chia sẻ với người hâm mộ.

Hiện tại, ngoài vai tṛ diễn viên, Cao Thái Hà c̣n lấn sân kinh doanh mỹ phẩm. Đồng thời, cô cũng nhận được nhiều lời mời đóng quảng cáo, làm mẫu ảnh thời trang, các sản phẩm làm đẹp. Chính v́ thế, chăm sóc sắc vóc luôn là điều được mỹ nhân này chú trọng.


All times are GMT. The time now is 17:27.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03513 seconds with 8 queries