VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Truy t́m 3 luật sư từng bào chữa vụ 'Tịnh thất Bồng Lai' (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1903306)

nguoiduatinabc 04-19-2024 15:55

Truy t́m 3 luật sư từng bào chữa vụ 'Tịnh thất Bồng Lai'
 
1 Attachment(s)
Theo thông tin từ Công an tỉnh Long An cho biết thời gian qua vẫn đang truy t́m 3 người để phục vụ công tác giải quyết tin báo tố giác về tội phạm. Đây là 3 luật sư từng tham gia bào chữa cho các bị cáo trong vụ án liên quan nơi tự xưng là "Tịnh thất Bồng Lai".

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1713541852

Trước đó, thông báo của Cục An ninh mạng và Pḥng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (Bộ Công an) về việc phát hiện và báo tin cho Công an tỉnh Long An về 3 luật sư Nguyễn Văn Miếng (57 tuổi; ngụ TP Thủ Đức, TP HCM); Đào Kim Lân (56 tuổi; ngụ quận 6, TP HCM) và Đặng Đ́nh Mạnh (55 tuổi; ngụ quận Phú Nhuận, TP HCM) có những hành vi phát tán trên không gian mạng qua đoạn clip những h́nh ảnh, lời nói, bài viết có dấu hiệu tội phạm "Lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân".

Công an tỉnh Long An cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra thụ lư kiểm tra, xác minh tin báo và đă gửi giấy triệu tập nhiều lần nhưng 3 luật sư này không đến để làm việc và không có lư do vắng mặt.

Qua công tác xác minh, công an phường nơi các đối tượng cư trú và thân nhân xác nhận hiện 3 luật sư trên không có mặt tại địa phương, đi đâu, làm ǵ không rơ và không liên lạc được.

Trong một diễn biến khác, mới đây, Đoàn Luật sư TP HCM đă ban hành quyết định xóa tên khỏi danh sách luật sư TP HCM đối với ông Đặng Đ́nh Mạnh và Nguyễn Văn Miếng v́ nợ phí thành viên liên tục nhiều năm.


All times are GMT. The time now is 03:25.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03637 seconds with 8 queries