VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   "Nữ thần phim giờ vàng VTV": U45 đă qua 2 lần sinh nở, nhan sắc lẫn style vẫn cứ đốn tim người xem (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1904477)

vuitoichat 04-22-2024 18:13

"Nữ thần phim giờ vàng VTV": U45 đă qua 2 lần sinh nở, nhan sắc lẫn style vẫn cứ đốn tim người xem
 
1 Attachment(s)
"Nữ thần phim giờ vàng VTV" là U45 dễ dàng học lỏm style của "nữ thần phim giờ vàng VTV" để thăng hạng phong cách của ḿnh dù đă qua 2 lần sinh nở, nhan sắc lẫn style vẫn cứ đốn tim người xem nhờ vẻ đẹp dịu dàng và loạt vai diễn ấn tượng trong các bộ phim qua.

Hồng Diễm là gương mặt nhận được sự quan tâm và yêu thương của khán giả Việt nhờ vẻ đẹp dịu dàng và loạt vai diễn ấn tượng trong các bộ phim như: Hoa Hồng Trên Ngực Trái, Hướng Dương Ngược Nắng, Cả Một Đời Ân Oán, Cầu Vồng T́nh Yêu... Mới đây nhất, nữ diễn viên trở lại màn ảnh với bộ phim Trạm Cứu Hộ Trái Tim và tiếp tục gây thương nhớ cho người xem.

Ở đời thực, ít ai biết Hồng Diễm đă bước sang tuổi 41. Và dù trải qua hai lần sinh nở nhưng cô vẫn ghi điểm tuyệt đối với nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung. Bên cạnh đó, gu thời trang của Hồng Diễm cũng được đánh giá cao và khiến nhiều chị em phải "cắp sách" học lỏm. Đặc biệt là hội U40 - U45.

Cùng ngắm nghía lại tủ đồ của "nữ thần phim giờ vàng VTV", các nàng chắc chắn sẽ có thêm rất nhiều ư tưởng diện đẹp cho mùa hè năm nay!

Diện chiếc đầm denim này, rất nhiều người đă nhận xét Hồng Diễm trông phải trẻ ra ít nhất 5 tuổi. Cô cũng khéo léo phối thêm giày oxford và tất trắng cổ cao càng giúp tôn thêm sự năng động, dễ thương cho set đồ.
Chị em nào đang bí ư tưởng mặc đẹp đi biển th́ tham khảo ngay mẫu đầm trễ vai dáng dài của Hồng Diễm. Vừa thướt tha điệu đà lại chuẩn "vibe" mùa hè thế này, bảo sao bức h́nh "sống ảo" của nữ diễn viên nhận về hàng ngh́n like.
Với style ngọt ngào, dịu dàng, không khó hiểu khi Hồng Diễm cực chuộng các item có thiết kế thanh lịch, nền nă. Chiếc váy trắng này đă giúp cô ghi trọn điểm sang trọng và nổi bật.
Không phải lúc nào Hồng Diễm cũng "kín cổng cao tường" đâu nhé. Cô nàng cũng có lúc khoe vẻ đẹp sexy quyến rũ của ḿnh với những outfit đầy gợi cảm. Chẳng hạn trong một chuyến đi biển, Hồng Diễm đă diện full set đồ trắng với quần ống rộng + bra croset ren. Thêm một chiếc áo sơ mi bên ngoài phải chăng là cách để Hồng Diễm tiết chế độ "hot" của outfit này.
Dễ dàng nhận ra, Hồng Diễm dành nhiều t́nh cảm cho những thiết kế váy dáng dài, bay bổng với gam màu rực rỡ. Item này cực kỳ phù hợp để mang theo trong các chuyến du lịch nghỉ dưỡng. Các chị em rất nên học tập nha!
Với kiểu váy sơ mi dáng dài này, Hồng Diễm ghi trọn điểm thanh lịch, duyên dáng. Đây là một gợi ư lư tưởng dành cho các chị em chốn công sở. Diện đi làm th́ đảm bảo ai cũng khen các nàng ơi!

binhvy 04-23-2024 15:53

Đẹp,duyên dang' va` rât' la` thanh lịch , đây đung' đich' danh hiệu ngươi` phụ nử Việt-Nam đẹp nhât'


All times are GMT. The time now is 16:34.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03219 seconds with 8 queries