VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Breaking News | Tin Sốt (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=40)
-   -   SINH VIÊN TẠI ĐẠI HỌC STANFORD, CALIFORNIA THAM GIA CÁC CUỘC BIỂU T̀NH TRÊN TOÀN QUỐC PHẢN ĐỐI CUỘC CHIẾN ISRAEL TẠI GAZA (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1906451)

florida80 04-28-2024 02:38

SINH VIÊN TẠI ĐẠI HỌC STANFORD, CALIFORNIA THAM GIA CÁC CUỘC BIỂU T̀NH TRÊN TOÀN QUỐC PHẢN ĐỐI CUỘC CHIẾN ISRAEL TẠI GAZA
 
1 Attachment(s)
4/27

Các sinh viên tại Đại học Stanford ở Bắc California đă tham gia các cuộc biểu t́nh ngày càng gia tăng trong khuôn viên trường trên toàn quốc phản đối cuộc chiến của Israel ở Gaza. Hàng trăm sinh viên đă biểu t́nh trong khuôn viên trường vào thứ Năm (25 tháng 4) trước khi dựng trại tại White Memorial Plaza ở trung tâm trường đại học. Đến sáng thứ Sáu (26/4), khoảng hai chục lều đă được dựng lên và khoảng 50 sinh viên đă tập trung ở đó. Khu trại được phong tỏa với hàng chục tấm bản phản chiến treo dọc bên ngoài chu vi. Sự leo thang của các cuộc biểu t́nh tăng vọt sau khi Đại học Columbia gọi cảnh sát New York đến khuôn viên trường vào ngày 18 tháng 4 để dỡ bỏ một khu lều do những người biểu t́nh dựng lên ở đó. Cảnh sát đă bắt giữ hơn 100 người vào ngày hôm đó và dỡ bỏ lều khỏi băi cỏ chính của khuôn viên Manhattan của trường, nhưng những người biểu t́nh nhanh chóng quay trở lại và dựng trại trở lại, thu hẹp các lựa chọn của Columbia trong việc dẹp cuộc biểu t́nh. Trong khi Columbia vẫn là tâm điểm của phong trào phản kháng của sinh viên, sự chú ư của toàn quốc đă chuyển sang các đại học mới – từ Đại học Nam California (USC) đến Đại học Emory của Atlanta đến đại học Emerson của Boston – gần như mỗi ngày trong tuần này. USC tuần này đă hủy bỏ lễ tốt nghiệp chính vào ngày 10 tháng 5, nói rằng các biện pháp an ninh mới sẽ tạo khó khăn trong việc kiểm soát đám đông.


All times are GMT. The time now is 17:13.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04477 seconds with 8 queries