VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=88)
-   -   Đúng ngày mai, Chủ Nhật 12/5/2024, 3 con giáp cục diện Tương Phá, sự nghiệp tiêu tan, cuộc đời buồn phiền, t́nh tiền đều mất hết (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1911360)

goodidea 05-11-2024 00:59

Đúng ngày mai, Chủ Nhật 12/5/2024, 3 con giáp cục diện Tương Phá, sự nghiệp tiêu tan, cuộc đời buồn phiền, t́nh tiền đều mất hết
 
1 Attachment(s)
Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào kém may mắn khi cục diện Tương Phá, sự nghiệp tiêu tan, cuộc đời buồn phiền, t́nh tiền đều mất hết vào đúng ngày mai, Chủ Nhật 12/5/2024 này nhé!

Con giáp tuổi Th́n

Đúng ngày mai, Chủ Nhật 12/5/2024, cục diện Tương Phá, người tuổi Th́n gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai kế hoạch công việc của ḿnh khi liên tục vấp phải sự cản trở từ tiểu nhân. Đối phương t́m mọi cách để quấy phá, gây đủ tṛ bất lợi khiến tiến độ của bạn khá tŕ trệ, hiệu suất sụt giảm khá rơ.

http://intermati.com/forum/attachmen...1&d=1715389167
Ảnh minh họa: Internet

Đường tài lộc của con giáp này cũng chẳng khá hơn là mấy khi xung quanh bản mệnh luôn có những kẻ tiểu nhân gây chuyện thị phi, phá hoại chuyện làm ăn của. Người tuổi Th́n cần hết sức đề pḥng và có những phương án đối phó thích hợp để tránh thiệt hại.

Con giáp tuổi Dần

Đúng ngày mai, Chủ Nhật 12/5/2024, tuổi Dần dễ rơi vào cảnh mâu thuẫn với bạn bè, đồng nghiệp. Đôi bên cần phải b́nh tĩnh tṛ chuyện, trao đổi với nhau th́ mới có thể cùng đi đến quyết định cuối cùng. Con giáp này có thể là một người rất mạnh mẽ, quyết đoán, song trước khi bắt tay vào công việc ǵ, cũng nên lắng nghe quan điểm của mọi người trước. Đừng biến ḿnh thành một kẻ mù quáng, cuối cùng tự đâm đầu vào rắc rối.

Hung vận c̣n gây ra nhiều vấn đề trong vận tŕnh t́nh cảm của Dần. Dù người ngoài đều nhận ra nhưng do là người trong cuộc nên bạn vẫn thường hay u mê, không tỉnh táo. Nguyên nhân cũng bởi con giáp này này không dành đủ thời gian để quan tâm chăm sóc cho người bạn đời của ḿnh nên t́nh cảm ngày càng xa cách.

Con giáp tuổi Măo

Đúng ngày mai, Chủ Nhật 12/5/2024, cục diện Tương Phá nhắc nhở người tuổi Măo cần phải chi tiêu một cách tiết kiệm và lư trí hơn, không nên đưa ra những quyết định đầu tư hoặc chi tiêu quá vội vă. Tốt nhất, hăy luôn kiểm tra hầu bao của ḿnh trước khi đưa ra quyết định ǵ.

Các công việc của bản mệnh cũng sẽ không tiến triển thuận lợi trong ngày hôm nay. Thậm chí, kẻ xấu c̣n tác oai tác quái khiến rắc rối liên tiếp xảy ra. Bạn cần b́nh tĩnh và kiên nhẫn trong cách ứng xử, nếu không càng dễ rơi vào bẫy của tiểu nhân.

VietBF@sưu tập


All times are GMT. The time now is 02:33.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04127 seconds with 8 queries