VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Sport News | Thể Thao (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=251)
-   -   Inter Miami thắng ngược dù bị dẫn hai bàn (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1911739)

sunshine1104 05-12-2024 04:16

Inter Miami thắng ngược dù bị dẫn hai bàn
 
1 Attachment(s)
Lionel Messi không ghi bàn hay kiến tạo, nhưng Inter Miami vẫn thắng ngược Montreal 3-2 ở ṿng 17 MLS, để tiếp tục giữ đỉnh bảng.

Lần đầu trong lịch sử, Messi đến Canada, và anh được người Montreal chào đón. Khi xe bus chở Inter Miami tới khách sạn tại Montreal tối 11/5, hàng trăm người Canada quây quanh chiếc xe, giơ điện thoại lên ghi h́nh Messi và đồng đội. Một ngày sau, họ không phải thất vọng khi Messi chơi trọn trận đấu, dù đứt mạch bảy trận ghi bàn ở MLS.

http://23.237.148.10/forum/attachmen...1&d=1715487405
Cầu thủ Inter Miami mừng bàn gỡ ḥa 2-2 của Luis Suarez. Ảnh: IMCF

MLS là giải bóng đá nhà nghề Bắc Mỹ, với 26 đội Mỹ và ba CLB Canada, trong đó có Montreal. Khán đài sân Saputo gần như không c̣n chỗ trống, với gần 20.000 người tới xem. Có khán giả mặc trang phục hồng của Inter Miami, đội thêm một chiếc mũ to h́nh đầu dê, ám chỉ Messi là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời.

Messi không ghi bàn, nhưng bảy lần rê bóng qua người thành công. Anh cho thấy thể lực đă được cải thiện so với đầu mùa, thậm chí đến cuối trận vẫn đeo bám pḥng ngự. Siêu sao Argentina dứt điểm ba lần, bỏ lỡ một cơ hội sút cận thành ở phút 90.

Điều kỳ lạ là Inter Miami ghi bàn đầu tiên đúng lúc Messi không có trên sân. Phút 42, anh bị đối thủ phạm lỗi và bị đau nên phải nhờ nhân viên y tế chăm sóc. Theo luật ở MLS, cầu thủ được y tế chăm sóc phải đứng ngoài sân đúng hai phút, trước khi trở lại thi đấu. Luật này nhằm giảm việc cầu thủ nằm sân kéo dài thời gian, nhưng khiến Messi bực tức. "Những luật như này khiến chúng ta đang trở nên tệ hơn", anh nói, hướng về máy quay.

Cùng lúc đó, Inter Miami được hưởng quả phạt ở cự ly trên 25 m. Do không có Messi, tiền vệ Matias Rojas sút phạt, đưa bóng xoáy vồng qua hàng rào về góc gần, rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho đội khách. Sau đó, hai cầu thủ Nam Mỹ khác là Suarez và Benjamin Cremaschi lần lượt ghi bàn giúp đội khách lội ngược ḍng.

Bàn thắng của Suarez giúp anh vươn lên đồng dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới, với 11 bàn giống Christian Benteke. C̣n Messi đứng ngay sau với 10 bàn, nhưng anh dẫn đầu về khả năng kiến tạo, với chín đường chuyền cho đồng đội lập công.

Ở trận tiếp theo sáng thứ Năm 16/5, giờ Hà Nội, Messi và đồng đội tiếp tục làm khách trên sân của Orlando City, trong trận derby bang Florida.


All times are GMT. The time now is 07:14.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03777 seconds with 8 queries