VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Viet Oversea|Tin Hải Ngoại (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=186)
-   -   Cơ ngơi bề thế và bộ sưu tập mèo cưng của Phương Thảo - Ngọc Lễ ở Mỹ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1911748)

nguoiduatinabc 05-12-2024 04:21

Cơ ngơi bề thế và bộ sưu tập mèo cưng của Phương Thảo - Ngọc Lễ ở Mỹ
 
3 Attachment(s)
Cuộc sống bình dị nhưng đầy hạnh phúc của gia đình Phương Thảo - Ngọc Lễ tại Mỹ luôn có sự góp mặt của những sắc hoa rực rỡ, hương vị trái ngọt từ khu vườn nhà.


Trong căn nhà, gam màu trắng chủ đạo phối hài hòa cùng nội thất màu tối tạo nên sự tương phản ấn tượng. Những món đồ trang trí được sắp xếp gọn gàng, tinh tế, toát lên vẻ đẹp bình dị, gần gũi.

Khu vườn rộng rãi phía sau là điểm nhấn đặc biệt của gia đình với đủ loại cây trái trĩu quả và hoa thơm khoe sắc. Phương Thảo chia sẻ, khi dọn về đây sinh sống, vườn đã có sẵn nhiều cây ăn quả.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1715487412

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1715487412

Phí thuê người làm vườn ở Mỹ khá cao, vợ chồng Phương Thảo quyết định tự tay vun trồng và chăm sóc khu vườn. Đây cũng là niềm vui của họ khi dành nhiều thời gian để uốn từng cành cây, ngắm nhìn những mầm non nhú xanh và hân hoan khi thu hoạch.

''Ở California, khí hậu ấm áp thích hợp cho việc trồng trọt. Hầu như người Việt tại đây đều trồng giống rau củ Việt Nam để mang hương vị quê nhà đến với bữa cơm gia đình", Phương Thảo chia sẻ.

Được hai vợ chồng chăm sóc, khu vườn ngày càng rực rỡ với đủ loại rau xanh mơn mởn, mồng tơi leo giàn, cà chua sai quả... Những bông hoa tươi khoe sắc thắm khiến khung cảnh thêm sinh động.

Bên cạnh niềm vui làm vườn, Phương Thảo và Ngọc Lễ còn dành thời gian cho đàn mèo cưng. Những chú mèo tinh nghịch, đáng yêu mang đến cho họ nhiều giây phút thư giãn.


All times are GMT. The time now is 21:09.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03680 seconds with 8 queries