VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   TQ đă mua nhà chứa (gái điếm) lớn nhất thế giới với giá kỷ lục (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1911867)

vuitoichat 05-12-2024 13:53

TQ đă mua nhà chứa (gái điếm) lớn nhất thế giới với giá kỷ lục
 
1 Attachment(s)
Theo như các nhà điều tra Đức nghi ngờ những kẻ buôn lậu người Trung Quốc, các thành viên mafia hay thậm chí là gián điệp đứng đằng sau vụ việc lư do tại sao người Trung Quốc lại cần đến nhà thổ chứa này được một người Trung Quốc 46 tuổi mua lại cách đây 3 năm với giá kỷ lục 11 triệu euro, trong khi giá thực của "Pascha" ước tính vào khoảng 5-6 triệu euro.
Ṭa nhà màu hồng từ những năm 1970, cao 11 tầng, nằm ở phía bắc Cologne. Ban đầu nó được xây dựng như một nhà chứa. Lúc đầu nó được gọi là "Trung tâm Eros", bây giờ nó được gọi là "Pascha".

Nhà chứa này được một người Trung Quốc 46 tuổi mua lại cách đây 3 năm với giá kỷ lục 11 triệu euro.

Các nhà điều tra Đức nghi ngờ những kẻ buôn lậu người Trung Quốc, các thành viên mafia hay thậm chí là gián điệp đứng đằng sau vụ việc này.

Họ có thể cần đến nhà chứa để rửa tiền hoặc tuyển dụng người cung cấp thông tin. Giá thực của "Pascha" ước tính vào khoảng 5-6 triệu euro. Cảnh sát Đức hiện đang điều tra lư do tại sao người Trung Quốc lại cần đến nhà thổ.

Cảnh sát Đức kém quá, măi dâm là 1 phần của văn hóa Tàu.

Vua chúa Tàu ngày xưa coi gái giang hồ trọng lắm, lấy mấy cô về làm vợ là thường, nên không ngạc nhiên về việc này.

Bến Tần Hoài (Kim Lăng hay Nam Kinh) c̣n có cả 1 hạm đội gái ở đó, nhiều hơn chiến thuyền của Tào Tháo trong trận Xích Bích.


All times are GMT. The time now is 11:39.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03612 seconds with 8 queries