VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Con trai tự sát v́ bị lừa t́nh, cha mẹ kiện đ̣i bồi thường (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1912132)

goodidea 05-13-2024 04:08

Con trai tự sát v́ bị lừa t́nh, cha mẹ kiện đ̣i bồi thường
 
1 Attachment(s)
Trân hơn 40 tuổi, ly hôn song nói dối là gái trẻ để yêu qua mạng nam sinh 20 tuổi và khi lo sợ bại lộ đă giả vờ bị chết trong một vụ tai nạn.

Nam sinh v́ thương nhớ người t́nh đă tự sát.

Cha mẹ nam sinh này khi biết được sự thật đă kiện Trân đ̣i bồi thường. Vụ án vừa được ṭa án thành phố Vô Vi, tỉnh An Huy xét xử tuần này.

Hồ sơ xác định, tháng 2/2022, Vương, 20 tuổi, quen Trân qua một phần mềm hẹn ḥ trực tuyến. Hai người ấn tượng tốt về nhau và dần dần phát triển "chuyện t́nh" online dù chưa từng gặp gỡ.

Trân lấy tên tài khoản là "Good Girl" - Gái ngoan nhưng thực chất là phụ nữ ngoài 40 tuổi đă ly hôn và tái hôn. Cô nói dối mới ngoài đôi mươi, "da trắng, giàu có và xinh đẹp", hiện là phó chủ tịch của một công ty gia đ́nh...

Tháng 9 cùng năm, Vương đề nghị gặp gỡ trực tiếp. Họ đồng ư gặp nhau tại Hợp Ph́ ngày 11/10/2022.

Thấy giờ hẹn đang đến gần, chiều 10/10, "gái ngoan" Trân không trả lời tin nhắn của Vương. Lo sợ sự thật bị bại lộ, Trân bịa ra lời nói dối rằng "gái ngoan" đă chết trong vụ tai nạn ôtô trên đường đi mua quà cho Vương.

Trân dùng danh tính giả là một "người qua đường A" và "Người qua đường B" để tung lời nói dối nhằm chứng minh Trân bị tai nạn ôtô. Cô ta cũng bịa ra những lời nói dối mê tín rằng Trân c̣n đi xem bài tử vi xem hai người có hợp nhau không, Vương có thật sự yêu chân thành không và lời "tiên tri" c̣n nói rằng Trân sẽ chết v́ yêu nhưng sau khi qua đời vẫn chăm sóc cho bạn trai ... Những điều này khiến chàng trai trẻ cả tin cảm thấy vô cùng tội lỗi.

Vương cảm thấy dằn vặt, quyết định đi mua thuốc trừ sâu, chụp ảnh tự sướng với chai thuốc rồi gửi cho "người qua đường A" mà thực chất Trân đóng giả. Trân thấy vậy quá sợ hăi, vẫn trong vai hai "người qua đường" khuyên bảo Vương đừng làm điều ngu ngốc. Song cuối cùng, Vương vẫn uống thuốc trừ sâu tự sát vào giữa tháng 10.

Mặc dù gia đ́nh phát hiện và đưa đi viện, cậu qua đời sau khi hồi sức cấp cứu không thành công.

Cha mẹ của Vương biết được "vở kịch đau đớn" hư cấu của Trân đă khiến con trai tử vong nên đệ đơn kiện lên ṭa án và yêu cầu Trân phải bồi thường hơn 1,08 triệu nhân dân tệ (khoảng 3,9 tỷ đồng) cho nhiều tổn thất như chi phí y tế, an ủi tinh thần...

VietBF@sưu tập


All times are GMT. The time now is 17:13.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03035 seconds with 8 queries