VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Ukraine liên tiếp phóng tên lửa tấn công thành phố Nga (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1912152)

Romano 05-13-2024 04:46

Ukraine liên tiếp phóng tên lửa tấn công thành phố Nga
 
1 Attachment(s)
Tối 12/5 theo giờ Moscow, các lực lượng vũ trang Ukraine (VSU) liên tiếp phóng tên lửa vào thành phố Belgorod.
Bộ Quốc pḥng LB Nga cho biết các hệ thống pḥng không nước này đă phá hủy 14 tên lửa của lực lượng vũ trang Ukraine tấn công vào Belgorod.

Trong thông cáo đăng trên kênh Telegram, Bộ Quốc pḥng Nga nêu rơ: "Trong quá tŕnh đẩy lùi cuộc tấn công, các hệ thống pḥng không Nga đă phá hủy 12 tên lửa phóng loạt (MLRS) Vampire và 2 tên lửa phóng loạt Vilkha".Vụ tấn công xảy ra chỉ ít giờ sau khi Ukraine tấn công tên lửa vào thành phố này khiến ṭa nhà nhiều tầng tại đây bị sập gây thương vong nghiêm trọng. Cụ thể, trong cuộc tấn công sáng 12/5 theo giờ địa phương, Ukraine đă phóng 6 tên lửa chiến thuật Tochka-U.

Tuy các tên lửa đă bị phá hủy nhưng mảnh vỡ của một quả tên lửa Tochka-U rơi vào ṭa nhà 10 tầng trên phố Shchorsa, toàn bộ một đơn nguyên ṭa nhà này đă sập. Sau đó, khi đang dọn đống đổ nát, mái ṭa nhà cao tầng tiếp tục sập xuống.

Hăng tin RT dẫn thông tin mới nhất từ giới chức Belgorod cho biết, đă có thêm nạn nhân được kéo ra từ đống đổ nát, nâng tổng số người thiệt mạng trong vụ sập lên tới 15 người.

Hoạt động cứu hộ cứu nạn diễn ra xuyên đêm để dọn dẹp đống đổ nát và t́m kiếm người mất tích.


All times are GMT. The time now is 15:27.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03976 seconds with 8 queries