VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Hoa hậu Thuỳ Tiên đăng clip ẩn ư quan tâm Quang Linh, khiến netizen được phen náo loạn? (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1912195)

nguoiduatinabc 05-13-2024 07:38

Hoa hậu Thuỳ Tiên đăng clip ẩn ư quan tâm Quang Linh, khiến netizen được phen náo loạn?
 
1 Attachment(s)
Cách đây không lâu, Hoa hậu Thuỳ Tiên đă có dịp hội ngộ team Châu Phi gồm Quang Linh Vlogs, Lôi Con và các cộng sự tại TP.HCM. Trong 5 ngày đồng hành, mỹ nhân sinh 1998 trở thành hướng dẫn viên khi đưa các thành viên team Châu Phi đi thăm quan, ăn uống. Trong những khoảnh khắc được ghi lại, Hoa hậu Thuỳ Tiên - Quang Linh Vlogs được dân t́nh "đẩy thuyền" v́ quá đẹp đôi.

Mới đây, Quang Linh Vlogs đă livestream để tṛ chuyện cùng người hâm mộ và tư vấn bán hàng. Cùng thời điểm này, Hoa hậu Thuỳ Tiên đăng tải đoạn clip "bắt trend" lời bài hát với mở đầu là "Nhắn ai kia nhớ ngủ sớm, làm việc nhiều quá chẳng tốt đâu anh à,....". Ngay lập tức, dân t́nh đă thi nhau vào livestream để trêu chọc nam Youtuber rằng "ai đó" nhắc phải ngủ sớm.

Khi phát hiện ra người mà fan nhắc đến là Hoa hậu Thuỳ Tiên, Quang Linh Vlogs cho biết: "Toàn mấy ông, mấy bà, cứ để ư chuyện linh tinh. Anh em, bạn bè thôi nên mọi người tém tém lại nha. Để anh em c̣n hợp tác nhiều dự án, giúp đỡ cộng đồng".

Về phía Thuỳ Tiên, sau khi xuất hiện quá nhiều b́nh luận suy đoán của cộng đồng mạng, tài khoản TikTok của nàng hậu đă lên tiếng đính chính: "Dạ clip ḿnh làm vui vui dành tặng mấy bạn fan của ḿnh thui ạ".

Dù nhiều lần được dân t́nh tích cực "đẩy thuyền", thế nhưng Quang Linh Vlogs và Hoa hậu Thuỳ Tiên liên tục phủ nhận, cho biết mối quan hệ chỉ dừng ở mức bạn bè thân thiết.


Thậm chí đến nay, những sự tưởng tượng của fan măi măi chỉ nằm trong trí óc th́ mọi động thái của cặp đôi vẫn khiến họ phải phấn khích.

Nhiều b́nh luận dưới clip của Thuỳ Tiên đă khiến nàng hậu bối rối:

"Trời ơi sao bà lại đăng lúc này để tui lại luỵ hả, đang muốn quên đôi này đi rùi mà"

"Chị nhắn cho anh Linh đúng không? Sao mà đúng lúc người ta đang livestream khuya vậy không biết"

"Tôi sẽ giả vờ không biết là cô ấy đang gửi lời nhắn đến ai kia"

Có lẽ cũng xuất phát từ những b́nh luận tương tự thế này mà từng có thời gian Thuỳ Tiên phải hạn chế tương tác để tránh gây hiểu lầm với Quang Linh.

Cả hai có duyên làm việc cùng nhau khi nàng hậu có chuyến thiện nguyện tại Angola vào năm 2022. Mỗi lần đứng cạnh nhau, cả hai lại tạo ra "phản ứng hoá học" khiến dân t́nh phải dành nhiều lời khen ngợi, thậm chí "chèo" chiếc thuyền này kịch liệt, chỉ mong có thể sớm cập bến.

Tuy nhiên cũng từ đó mà cả hai đều gặp không ít những b́nh luận trái chiều, cho rằng đang lợi dụng nhau để cọ nhiệt, tăng độ nhận diện. Điều này đem đến những áp lực, phiền ḷng cho cả hai. Ngỡ rằng Thuỳ Tiên và Quang Linh đă "toang" sau nhiều b́nh luận tiêu cực, khó để tiếp tục đồng hành cùng nhau. Nhưng thật may mắn khi chuyến về Việt Nam lần này, chàng Youtuber đă hội ngộ nàng hậu Quốc tế, đập tan mọi lo âu thời gian qua của người hâm mộ hai bên.

Lần gặp lại mới đây sau thời gian dài hạn chế tương tác, Thuỳ Tiên đă có cơ hội lên tiếng chia sẻ nỗi ḷng:

"Team Việt Phi đă hội ngộ rồi ạ. Thật may mắn khi ḿnh được gặp gỡ và làm việc với những người tử tế, và may mắn hơn khi được cả nhà yêu thương và nhớ với tên gọi team Việt Phi. Từ tận đáy ḷng ḿnh, team Việt Phi luôn là những người anh em và cộng sự tốt của nhau trên hành tŕnh lan toả những điều thiện lành, tốt đẹp.

Sự yêu mến của mọi người dành tặng là điều Tiên thật sự cảm kích, nhưng cũng có những cá nhân cố t́nh lợi dụng chuyện này để đẩy mọi việc đi theo nhiều hướng tiêu cực, khiến những dự định cùng nhau phát triển đều được gác lại. Đây là việc ḿnh thật sự rất buồn.

Bỏ qua những điều tiêu cực, trên tất cả chúng ḿnh vẫn sẽ măi là những người anh em tốt cùng đồng hành trong những dự án cộng đồng kế tiếp. Mong khán giả sẽ luôn yêu thương và ủng hộ team Việt Phi nha".


All times are GMT. The time now is 22:27.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03826 seconds with 8 queries