VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Nữ thần ''màn ảnh'' Lan Ngọc âm thầm sang Úc, khoe loạt ảnh vui vẻ, 'đập tan' tin đồn sinh con (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1912197)

nguoiduatinabc 05-13-2024 07:43

Nữ thần ''màn ảnh'' Lan Ngọc âm thầm sang Úc, khoe loạt ảnh vui vẻ, 'đập tan' tin đồn sinh con
 
2 Attachment(s)
Ninh Dương Lan Ngọc là cái tên đă trở nên quen thuộc với khán giả Việt qua hàng loạt phim ảnh và chương tŕnh truyền h́nh đ́nh đám. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, diễn xuất tự nhiên cùng tính cách hài hước, lầy lội, Lan Ngọc luôn thu hút sự chú ư và yêu mến của đông đảo người hâm mộ.

Tháng 1 năm 2024, nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc đă thông báo kế hoạch du học nước ngoài để nâng cao kỹ năng diễn xuất sau nhiều năm cống hiến cho showbiz Việt.

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc đă có mặt tại Úc từ ngày 11/5 và bắt đầu chương tŕnh học diễn xuất của ḿnh. Nữ diễn viên dự kiến sẽ ở lại Úc trong khoảng hai tháng. Tuy nhiên, cho đến tối ngày 11/5, phía nữ diễn viên cũng không hề có động thái công khai việc bản thân đă đi du học, mà âm thầm "xuất ngoại" như kế hoạch đă công bố trước đó.


Tại thời điểm công bố dự định "xuất ngoại" để đi học, Ninh Dương Lan Ngọc bị nghi bí mật sang nước ngoài sinh con. Cô ngay lập tức lên tiếng phủ nhận, và nhiều lần khéo léo "đập tan" tin đồn này thông qua việc khoe dáng, chăm chỉ đi làm.

Nữ diễn viên từng thẳng thắn chia sẻ: "Khi có nhiều thông tin cho rằng Ngọc sang Úc sinh con, Ngọc cần phải nói rơ thông tin. Ngọc chỉ là dừng lại việc chạy show. Chứ không có trốn đi đẻ, đừng đồn, tội nghiệp con bé. Có chồng là có con liền nên đừng lo".

Đáng chú ư, sáng cuối tuần (ngày 12/5), nữ diễn viên khoe ảnh tức th́ khi sang Úc với loạt khoảnh khắc sum vầy bên người thân ở nước ngoài. Ninh Dương Lan Ngọc từng chia sẻ một trong những lư do cô chọn sang Úc v́ có người quen tại đây.


Ngoài ra, "ngọc nữ" c̣n tranh thủ lên đồ đi xinh đẹp để chụp ảnh check in khoe môi trường sống mới. Có thế thấy, Lan Ngọc giữ thần sắc vui vẻ, tươi tắn và trông tràn đầy năng lượng để bắt đầu thực hiện kế hoạch bồi dưỡng kỹ năng diễn xuất.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng khẳng định không rời showbiz mà chỉ hạn chế hoạt động trong 2 tháng tới: "Không đến nỗi 'vắng mặt' hay 'vắng bóng' đâu mọi người ơi. Ngọc chỉ đi học ngắn hạn thôi. Học xong, Ngọc sẽ quay trở về Việt Nam liền. Mọi người yên tâm nhé! C̣n về việc có tiếc nuối không th́ Ngọc nghĩ khi ḿnh đă quyết định đi học, đồng nghĩa việc Ngọc không cảm thấy tiếc nuối.

Thay vào đó, Ngọc c̣n phải đặt quyết tâm phải cố gắng học tập, trau dồi nhiều hơn để bản thân ngày càng hoàn thiện và tốt hơn. Ngọc vẫn sẽ cập nhật thông tin và h́nh ảnh thông qua những nền tảng mạng xă hội. Chúng ta chỉ tạm xa nhau một quăng thời gian ngắn thôi. Mọi người đừng quên Ngọc nhé!".

Sau nhiều năm làm nghề, ngoài vai tṛ diễn viên, Lan Ngọc c̣n là cái tên nổi bật trong các gameshow, chương tŕnh thực tế. Gần đây, cô gây sốt khi tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng và xuất sắc trở thành 1 trong 7 mỹ nhân được thành đoàn. Tuy nhiên, nhóm chị đẹp này tan ră, thay vào đó Lan Ngọc trở thành thành viên của LUNAS cùng với Diệp Lâm Anh, Khổng Tú Quỳnh, Trang Pháp, Huyền Baby.

Về lư do chọn thời điểm sau khi thi Chị đẹp đạp gió rẽ sóng rồi thành lập nhóm LUNAS để đi du học, Lan Ngọc từng nói: "Tôi học trường Sân khấu Điện ảnh nhưng ra trường đă lâu. Tôi tiếp thu kiến thức kinh nghiệm khi đóng các tác phẩm, từ các anh chị đồng nghiệp. Cho đến thời điểm tôi thấy cạn kiệt nguồn năng lượng, vốn sống, nên muốn học hỏi thêm. Việc học của tôi đơn giản, có thể học khóa ngắn hạn nhưng ở nhiều nước".


All times are GMT. The time now is 18:46.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03809 seconds with 8 queries