VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Diễn biến mới nhất trong vụ phát hiện 2 thi thể nam nữ bị cháy đen nằm chồng lên nhau ở trong rừng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1912233)

goodidea 05-13-2024 09:39

Diễn biến mới nhất trong vụ phát hiện 2 thi thể nam nữ bị cháy đen nằm chồng lên nhau ở trong rừng
 
1 Attachment(s)
Cảnh sát đă bắt giữ 6 nghi phạm sau khi bị cáo buộc có liên quan đến cái chết của hai vợ chồng người Nhật.

Theo truyền thông Nhật Bản, người mới nhất bị bắt là "trung gian" Hirayama Ayaken, 25 tuổi, người bị bắt lần thứ hai v́ t́nh nghi liên quan đến vụ án này.

Trước khi gây án, anh ta mua xăng, dây nối và các vật dụng khác rồi cho hai kẻ giết người mượn xe. Một sợi dây nối được nghi là hung khí giết người và một chiếc búa dính máu của nạn nhân nữ được t́m thấy trong xe.

Hirayama Ayaken khai nhận rằng vào đầu tháng 4, anh nhận được chỉ thị từ một nghi phạm khác là Sasaki Hikaru để giết cặp vợ chồng đă khuất và phi tang hài cốt.

Lúc đó anh nghĩ: “Nếu thi thể bị đốt th́ chẳng c̣n lại ǵ”. Sau khi nhận được tiền, anh đă hỗ trợ hai kẻ sát nhân thực hiện tội ác.

Nạn nhân là Ryutaro Takarashima, 55 tuổi và Sachiko Takarashima, 56 tuổi. Hai vợ chồng là doanh nhân người Trung Quốc đă nhập quốc tịch Nhật Bản.

http://intermati.com/forum/attachmen...1&d=1715593173
Cặp vợ chồng nghi bị con rể sát hại do bất đồng trong kinh doanh. Ảnh: ET Today

Vào ngày 16 tháng 4, họ được người dân phát hiện tử vong bên bờ sông, đầu bị bọc túi nhựa, tay và chân bị buộc bằng băng dính, thi thể đă bị thiêu cháy đen.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy cả hai người chết do bị ngạt thở, và dây điện mà Hirayama đă mua có thể là hung khí. Hầu hết các xương trong hộp sọ của nạn nhân nữ đă bị găy, được cho là do bị đánh bằng cái búa.

Cặp vợ chồng Takarashima điều hành 14 nhà hàng, bao gồm nhà hàng thịt nướng và nhà hàng Ư, ở Ueno, Tokyo

Con rể của họ, Seihata Sekine, sống chung với con gái và đảm nhiệm vai tṛ quản lư của một số cửa hàng.

Tuy nhiên, theo bạn bè, Sekine và bố mẹ vợ tương lai có triết lư kinh doanh khác nhau. Họ từ lâu đă không hài ḷng với phong cách thu hút khách hàng quá khích của hai trưởng lăo và trước đó đă nhiều lần xảy ra tranh chấp.

Ngoài Ayaken Hirayama, “người trung gian” bị bắt lần thứ hai vào ngày 11/5, và Makoto Sekine, "con rể" chủ mưu, c̣n có 4 nghi can khác bị bắt, bao gồm Mitsuru Sasaki, 28 tuổi, “người xúi giục”, Yoruto Wakayama, 20 tuổi, người từng là diễn viên trẻ, và Kang Kwang Ki, 20 tuổi, người Hàn Quốc, cùng với Ryo Maeda, 36 tuổi, bạn của cặp vợ chồng nạn nhân.

VietBF@sưu tập


All times are GMT. The time now is 22:27.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03422 seconds with 8 queries