VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Tá hỏa phát hiện pḥng của bố chồng bốc mùi nồng nặc, tôi đẩy cửa nh́n vào th́ phát hiện bí mật động trời này (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1912496)

goodidea 05-14-2024 03:30

Tá hỏa phát hiện pḥng của bố chồng bốc mùi nồng nặc, tôi đẩy cửa nh́n vào th́ phát hiện bí mật động trời này
 
1 Attachment(s)
Tôi ngửi thấy mùi khai nồng nặc xộc thẳng vào mũi, sao trong nhà chồng tôi lại có mùi này? Chẳng lẽ không ai lau dọn pḥng của bố chồng tôi sao?

Từ khi lấy chồng, tôi chưa từng phải làm dâu ngày nào. Chồng tôi là con trưởng trong gia đ́nh 5 anh chị em. Mẹ chồng tôi mất sớm, chỉ c̣n bố chồng tôi đă 60 tuổi. Cậu út là người ở gần chăm sóc bố chồng tôi. Các anh em c̣n lại đều đi làm xa nên chỉ có thể gửi tiền về đủ phụng dưỡng bố già.

Biết vợ chồng chú út không khá giả, lại c̣n phải trông nom bố nên chúng tôi thường xuyên gửi thêm tiền để phụ giúp. Mấy anh chị chưa từng đưa thiếu chú ấy đồng nào, c̣n thoải mái hỏi chú có thiếu ǵ th́ nói để chúng tôi gửi về.

Chú út hiền lành th́ tôi chẳng nói làm ǵ, nhưng vợ của chú ấy th́ đúng là khiến tôi đau đầu. Em dâu út thường thở than ṿi vĩnh anh chị để xin thêm tiền nhưng lại chẳng chịu ra ngoài làm việc. Cô ấy c̣n trẻ nhưng lại lười nhạc thích tiêu xài phung phí. Gần đây tôi c̣n nghe nói cô ấy giấu chồng mượn tiền để chơi chứng khoán, giờ th́ ôm nợ làm khổ chú út.

Gần đây chúng tôi làm ăn xa không khá khẩm v́ t́nh h́nh dịch bệnh. Do đó, anh chị đi làm xa gửi tiền về ít hơn trước, cũng không về thăm bố nhiều được.

Nhưng gần đến ngày giỗ của mẹ chồng th́ chúng tôi đều tranh thủ về một vài ngày. Tôi về trước mọi người một ngày để dọn dẹp, chuẩn bị đồ cúng. Khi tôi vừa về tới nơi th́ thấy bố chồng đang ngồi phơi nắng trước nhà. Tôi mua đồ về để nấu bữa cơm trưa, cũng nh́n qua lại để chuẩn bị lau dọn nhà cửa. Vừa mở cửa bước vào pḥng của bố chồng th́ tôi ngỡ ngàng đứng bất động. Tôi ngửi thấy mùi khai nồng nặc xộc thẳng vào mũi, sao trong nhà chồng tôi lại có mùi này? Chẳng lẽ không ai lau dọn pḥng của bố chồng tôi sao?

http://intermati.com/forum/attachmen...1&d=1715657404
Ảnh minh họa: Internet

Tôi bịt mũi đi vào trong th́ phát hiện thứ mùi kinh khủng này bốc lên từ một cái xô nhỏ để trong góc pḥng. Th́ ra là một cái xô đựng nước tiểu. Tôi cắn răng dọn dẹp, lau chùi cẩn thận lại pḥng của bố chồng. Sau đó, tôi nói chuyện rơ ràng với bố chồng, ông kể tôi nghe câu chuyện gia đ́nh bất ngờ.

Bố chồng của tôi mấy năm trước bị tai biến nên đi đứng không c̣n thuận tiện. Đặc biệt là vào ban đêm, người già thường đi tiểu đêm. Vậy là để tiện hơn, ông phải để cái xô cạnh giường. Ông không dám một ḿnh đi vào nhà vệ sinh vào ban đêm. Dần dần, căn pḥng bốc mùi khai kinh khủng.

Tôi giận thật sự rồi hỏi ông, tôi nhớ vợ chồng chú út có con trai lớn cũng đă 10 mấy tuổi, sao không để thằng bé ngủ cùng ông? Lúc này, bố chồng tôi mới kể em dâu út quái gở giở tṛ bắt bố chồng tôi phải đưa tiền cho cô ta th́ mới cho thằng bé ngủ cùng ông. Mà bố chồng của tôi cũng chẳng có mấy đồng, sao lấp được ḷng tham của em dâu. Ông vừa kể tôi nghe mà nước mắt rưng rưng. Tôi vừa đau ḷng thương bố chồng vừa tức giận em dâu nhẫn tâm vô cảm.

Tôi muốn các anh chị em trong nhà phải biết chuyện này, không thể để t́nh trạng này tồi tệ hơn. Nhưng nếu chuyện vỡ lỡ, em dâu càng đối xử tệ bạc với bố chồng tôi th́ phải làm sao? Tôi phải làm sao đây với chuyện gia đ́nh thế này?

VietBF@sưu tập

ynls68 05-14-2024 04:29

Secret meetings, forbidden desires for the night
 
Break free from traditional dating norms and embrace the best in casual connections.
Free relationships, easy and simple.
Living Women
Finest casual Dating


All times are GMT. The time now is 20:49.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03696 seconds with 8 queries