VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Cuộc đời của nam diễn viên Việt giấu vợ suốt 10 năm không ai biết (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1912570)

therealrtz 05-14-2024 07:05

Cuộc đời của nam diễn viên Việt giấu vợ suốt 10 năm không ai biết
 
1 Attachment(s)
Nam diễn viên sống kín tiếng về đời tư đến mức kết hôn 10 năm mà không khán giả nào biết.

Tốt nghiệp diễn xuất ở Hàn Quốc

Quang Sự sinh năm 1984 tại Thanh Hóa trong một gia đ́nh không có ai hoạt động nghệ thuật. Bởi vậy, khi Quang Sự muốn theo nghề, hầu như ai cũng phản đối.

Để thực hiện ước mơ thành diễn viên, Quang Sự mỗi ngày đạp xe 17 km để theo học lớp dạy diễn viên ở Cung Văn hóa thiếu nhi thành phố Thanh Hóa.

Khi ra Hà Nội thi vào trường Sân khấu Điện ảnh, Quang Sự đăng kư ở kư túc xá, được xem mọi người tập luyện, được các anh chị khóa trên hướng dẫn nên anh đỗ ngay từ lần đầu.

Học hết năm nhất, anh được nhận học bổng ngành diễn xuất của chính phủ Hàn Quốc và đi du học.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1715670270

Cũng v́ lo cho con đi du học mà mẹ của Quang Sự đă phải ôm một đống nợ ngân hàng v́ nghĩ đây là cơ hội giúp gia đ́nh bớt gánh nặng kinh tế sau này.

Áp lực đè nặng lên vai Quang Sự bởi lẽ, chỉ cần có 3 điểm F trong 1 năm là sẽ bị trả về nước. Vậy là anh chàng ra sức học. Có những ngày, Quang Sự tập luyện từ tối đến 5,6 giờ sáng hôm sau rồi 9 giờ lại vào lớp học tiếp. Trong ba lô luôn có quần áo, khăn mặt, bàn chải.

Khi đang học năm 3 tại Hàn Quốc, Quang Sự có cơ hội được tham gia dự án phim "Hello Stranger" của đạo diễn Kim Dong Hyeon, vào vai một người nhập cư bất hợp pháp. Bộ phim đoạt giải của Hội Điện ảnh châu Á.

Tốt nghiệp, anh được một số công ty chuyên quản lư nghệ sĩ nước ngoài mời kư hợp đồng nhưng nam diễn viên từ chối.

Sau khi về nước, Quang Sự góp mặt trong nhiều dự án như: Đầm lầy bạc, Bụi đời chợ lớn, Dưới bầu trời xa cách, Để mai tính, Ống kính sát nhân, Đ̣ xuôi vạn lư, Yêu hơn cả bầu trời, Người lắng nghe, Vũ điệu giữa bầy sói, Hoa hồng giấy, Gia đ́nh ḿnh vui bất th́nh ĺnh…

Dù tham gia nhiều dự án lớn nhưng nam diễn viên từng trải qua nhiều khó khăn, nhất là giai đoạn mới về nước. Nếu Quang Sự mất 6 năm cho học tập th́ các bạn ở trong nước, cùng trang lứa đă đi phim từ thời sinh viên.

Hôn nhân 10 năm giấu kín

Quang Sự sống kín tiếng về đời tư đến mức kết hôn 10 năm mà không một khán giả nào biết. Măi tới khi kỷ niệm 10 năm ngày cưới, nam diễn viên sinh năm 1984 chia sẻ bức ảnh chụp anh và vợ lên Facebook cá nhân th́ khán giả mới biết.

Lư do khiến anh công khai thông tin này v́ đúng dịp kỷ niệm 10 năm ngày cưới nhưng bản thân lại không thể ở bên vợ v́ vướng lịch quay phim tại Hà Nội.

Vợ Quang Sự theo lời anh chia sẻ với truyền thông sau đó, là người luôn ủng hộ anh trong công việc cũng như cuộc sống. Bà xă cũng là người đă cùng đồng hành cùng Quang Sự từ những ngày khó khăn đến khi có thành công nhất định và cũng luôn tôn trọng nghề nghiệp của chồng.

Tuy công khai ḿnh đă có gia đ́nh suốt 10 năm qua nhưng nam diễn viên gốc Thanh Hóa cũng không chia sẻ sâu về cuộc sống hôn nhân, gia đ́nh. Bởi anh chỉ muốn khán giả nhớ tới ḿnh qua những vai diễn.

Ngoài diễn xuất, Quang Sự c̣n yêu thích kinh doanh. Anh có công ty hoạt động về lĩnh vực giải trí, sáng tạo nội dung quảng cáo. Trước đó, anh cũng kinh doanh về thời trang, spa, thực phẩm.

VietBF@ Sưu tập


All times are GMT. The time now is 19:02.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03345 seconds with 8 queries