VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Hoa khôi đi đánh ghen "giúp" bạn bị khởi tố (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1912613)

nguoiduatinabc 05-14-2024 09:01

Hoa khôi đi đánh ghen "giúp" bạn bị khởi tố
 
1 Attachment(s)
Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phan Ngọc Quý (24 tuổi) và Trịnh Đình Thanh Tú về tội “Gây rối trật tự công cộng”. Cả 2 được tại ngoại hầu tra.

Theo điều tra, bạn của Quý là chị Thu, 31 tuổi, có bạn trai sống tại chung cư La Bonita, phường 25, quận Bình Thạnh. Sáng 19/11/2023, chị Thu nhận được điện thoại của mẹ người yêu, cho biết "đêm qua có 2 người phụ nữ lạ mặt về nhà ngủ" với anh này. Đang nằm viện điều trị bệnh, Thu gọi Tú và Quý (bạn quen ngoài xã hội) nhờ sang chung cư "làm rõ sự việc".

Gần trưa cùng ngày, Tú và Quý đến sảnh chung cư La Bonita ngồi chờ, vì không thể tự ý lên căn hộ của người yêu chị Thu. Khi hai người phụ nữ vừa ra khỏi thang máy, cả hai chỉ nhắm vào cô gái mặc áo vàng có những hành động túm tóc, kéo lê, hành hung và vừa đánh vừa chửi bới.


Quý túm tóc, đánh và tuyên bố:

"Tao nói nghe nha, mày biết tao làm gì không? Tao làm luật sư á?...".

Nhân viên bảo vệ và cư dân tại đây can ngăn. Camera an ninh tại chung cư và nhiều người đã ghi hình toàn bộ diễn biến sự việc. Đến đầu tháng 12/2023, video này lan truyền trên mạng xã hội.

Được biết, Phan Ngọc Quý là 1 hotgirl, từng đạt danh hiệu Hoa khôi của Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM vào năm 2019.

Cảnh sát đã vào cuộc xác minh, đến nay khởi tố Tú và Quý.


All times are GMT. The time now is 16:05.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03481 seconds with 8 queries