VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Viet Oversea|Tin Hải Ngoại (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=186)
-   -   BÀ MELINDA FRENCH GATES TỪ CHỨC KHỎI TỔ CHỨC THIỆN NGUYỆN GATES FOUNDATION, SẼ THEO ĐUỔI HOẠT ĐỘNG TỪ THIỆN CỦA RIÊNG M̀NH VỚI KHOẢN TÀI TR̖ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1912784)

florida80 05-14-2024 22:19

BÀ MELINDA FRENCH GATES TỪ CHỨC KHỎI TỔ CHỨC THIỆN NGUYỆN GATES FOUNDATION, SẼ THEO ĐUỔI HOẠT ĐỘNG TỪ THIỆN CỦA RIÊNG M̀NH VỚI KHOẢN TÀI TR̖
 
1 Attachment(s)
5/14

Melinda French Gates, vợ cũ của tỷ phú Bill Gates người sáng lập công ty Microsoft, đă tuyên bố hôm thứ Hai rằng bà sẽ từ chức đồng chủ tịch Quỹ Bill & Melinda Gates vào tháng tới. Bà French Gates cho biết trong một tuyên bố trên X rằng đây là “thời điểm quan trọng” để bảo vệ và thúc đẩy quyền phụ nữ trên toàn thế giới. Thông báo này được đưa ra gần đúng ba năm sau khi bà Gates tuyên bố ly hôn. Bà cho biết bà sẽ có “thêm 12.5 tỷ Mỹ Kim để cam kết thực hiện công việc của ḿnh thay mặt cho phụ nữ và các gia đ́nh.” Hai vợ chồng Cặp ly hôn vào tháng 5 năm 2021. Ông Bill Gates nói trong một tuyên bố riêng: “Tôi rất tiếc khi thấy Melinda từ chức, nhưng tôi chắc chắn rằng bà sẽ có tác động rất lớn đến công việc từ thiện trong tương lai của ḿnh”. Công việc của Quỹ Gates Foundation tập trung vào các sáng kiến chống đói nghèo và y tế toàn cầu trên toàn thế giới, bao gồm các nỗ lực chống sốt rét ở Châu Phi và đầu tư rộng khắp tiểu lục địa Ấn Độ và Nam Á. Bà French Gates cũng đă dành lượng thời gian và tiền bạc đáng kể cho các sáng kiến b́nh đẳng giới tính trên toàn thế giới. Năm 2015, bà thành lập Pivotal Ventures, một tổ chức riêng biệt với Quỹ Gates, tập trung vào việc xóa bỏ các rào cản tiếp cận và cơ hội cho người thiểu số và phụ nữ ở Hoa Kỳ. Quỹ Gates là một trong những tổ chức từ thiện tư nhân hùng mạnh nhất trên thế giới trong những thập niên gần đây. Bà French Gates cùng với bà MacKenzie Scott, vợ cũ của người đồng sáng lập Amazon Jeff Bezos, tách biệt hoàn toàn các dự án từ thiện của bà với chồng cũ.


All times are GMT. The time now is 12:07.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03345 seconds with 8 queries