VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Sao nhí xấu nhất Disney lột xác ngoạn mục sau 16 năm: Nam thần cực phẩm sở hữu cuộc sống xa hoa (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1912916)

therealrtz 05-15-2024 03:42

Sao nhí xấu nhất Disney lột xác ngoạn mục sau 16 năm: Nam thần cực phẩm sở hữu cuộc sống xa hoa
 
2 Attachment(s)
Nam diễn viên này từng bị chê là sao nhí xấu nhất của Disney nhưng lớn lên lại khiến nhiều người ngỡ ngàng v́ “dậy th́” quá thành công.

Disney được xem là cái nôi giới thiệu tới thế giới những gương mặt diễn viên, ca sĩ trẻ tiềm năng. Rất nhiều ngôi sao xuất thân từ các dự án của công ty này như Miley Cyrus, Selena Gomez, Demi Lovato… Họ sau đó trở thành những cái tên được đông đảo khán giả toàn cầu biết đến và mến mộ. Tuy nhiên, không phải ai khởi đầu với các bộ phim của nhà chuột cũng được chào đón một cách tích cực. Matthew Timmons - người đóng vai Woody trong series The Suite Life on Deck (2008) - là một trong số đó. Nam diễn viên sinh năm 1993 này thậm chí c̣n bị đặt biệt danh đáng quên là “sao nhí xấu nhất Disney” khi mới xuất hiện trước công chúng.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1715744497
Matthew Timmons đóng vai Woody trong series The Suite Life on Deck.

Trong The Suite Life on Deck , Matthew Timmons gây ấn tượng với vai bạn cùng pḥng “mọt sách” của nam chính Cody (Cole Sprouse). Nhân vật được nhiều khán giả của loạt phim yêu thích, sau đó được mời đóng trong phiên bản điện ảnh của thương hiệu.

Dù được yêu thích sau vai diễn, biệt danh “sao nhí xấu nhất Disney” dường như đeo bám suốt sự nghiệp diễn xuất của Matthew Timmons, khiến anh không thể t́m kiếm được những vai diễn đột phá sau đó. Năm 2013, anh tham gia series sitcom Jessie nhưng không để lại quá nhiều dấu ấn, chỉ xuất hiện trong đúng 1 tập phim.

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, Matthew Timmons cũng đầu tư thời gian cho lĩnh vực âm nhạc. Anh biết chơi nhiều loại nhạc cụ như piano, guitar, trống. Nam diễn viên được khen sở hữu chất giọng truyền cảm, từng tham gia lồng tiếng cho một số dự án phim hoạt h́nh và tṛ chơi điện tử.

Cùng với đó, nhờ danh tiếng và các mối quan hệ của ḿnh, Matthew Timmons từng thử sức ở lĩnh vực thời trang với vai tṛ fashionista. Khi trưởng thành, anh thay đổi hoàn toàn ngoại h́nh khi chịu khó ăn kiêng, tập luyện để giảm cân. Theo Screen Rant, nam diễn viên từng tiết lộ có thời kỳ nặng tới hơn 135 kg. Một trong những lư do Matthew Timmons từ bỏ diễn xuất cũng v́ không muốn sử dụng h́nh ảnh thừa cân của ḿnh để t́m các dự án mới.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1715744497

Dù không c̣n hoạt động nghệ thuật, Matthew Timmons vẫn được đông đảo khán giả quan tâm và theo dơi. Anh có hơn 83.000 followers trên trang Instagram cá nhân. Nam diễn viên thường chia sẻ những h́nh ảnh đi du lịch, tận hưởng cuộc sống xa hoa.

Những năm gần đây, Matthew Timmons dành nhiều thời gian làm thiện nguyện, chiêm nghiệm về cuộc sống. Anh cũng hạn chế sử dụng mạng xă hội để tập trung đi khám phá những vùng đất mới. Nh́n những h́nh ảnh mới này, nhiều khán giả thậm chí c̣n không dám tin đây là chàng Woody “mọt sách” năm nào.

VietBF@ Sưu tập


All times are GMT. The time now is 11:16.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04648 seconds with 8 queries