VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Nghi vấn Ngô Kiến Huy đă ra mắt gia đ́nh bạn gái tin đồn hot girl (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1912965)

june04 05-15-2024 06:06

Nghi vấn Ngô Kiến Huy đă ra mắt gia đ́nh bạn gái tin đồn hot girl
 
3 Attachment(s)
Loạt "hint" chất lượng của Ngô Kiến Huy và bạn gái là hot girl kém 9 tuổi Uyên Endy khiến dân t́nh xôn xao.

Sau khi "đường ai nấy đi" với Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy liên tục vướng tin đồn hẹn ḥ. Mới đây, dân t́nh c̣n soi ra chi tiết anh đă ra mắt gia đ́nh bạn gái tin đồn Uyên Endy. Cụ thể vào dịp lễ vừa qua, Uyên Endy đă về Bảo Lộc, Lâm Đồng để thăm gia đ́nh. Cô đăng tải bức ảnh chụp 2 tô y hệt nhau. Cũng chính thời điểm này, Ngô Kiến Huy check in tại Lâm Đồng, thông báo mảnh đất trồng sầu riêng đang sắp thu hoạch.

Cư dân mạng c̣n soi ra mỗi khi anh về thăm vườn ở Lâm Đồng th́ Uyên Endy sẽ khoe được mẹ chuẩn bị bàn ăn vô cùng thịnh soạn.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1715752860
Bạn gái tin đồn của Ngô Kiến Huy khoe mẹ nấu đồ ăn.
https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1715752860
Ngô Kiến Huy cũng checkin tại Lâm Đồng.

Được biết Uyên Endy tên thật Nguyễn Thu Uyên, sinh năm 1997. Hiện tại, cô đang là chủ của 2 cửa hàng thời trang và 1 tiệm nail tại TP HCM. Cô và Ngô Kiến Huy vướng tin đồn hẹn ḥ vào năm 2021. Khi đó, Ngô Kiến Huy và Uyên Endy liên tục để lộ "hint" sống chung nhà, đi du lịch cùng nhau, xài đồ đôi hay nuôi chung một bé mèo. Uyên Endy từng lên tiếng phủ nhận và cho biết cả hai chỉ là anh em thân thiết.

Không chỉ vậy, Ngô Kiến Huy c̣n vướng tin đồn hẹn ḥ với đồng nghiệp - ca sĩ Đỗ Kim Thành. Mới đây, Ngô Kiến Huy đă có những chia sẻ về tin đồn đang râm ran khắp mạng xă hội này.

Ngô Kiến Huy chia sẻ: "Từ trước đến giờ th́ Ngô Kiến Huy không tiết lộ những chuyện riêng tư của bản thân trước giới truyền thông hay xác định mối quan hệ như thế nào cả, kể cả đến bây giờ cũng vậy thôi. Tất cả những ǵ tôi làm chỉ mong khán giả chú ư đến sự nghiệp của ḿnh thôi".

Ngô Kiến Huy cho biết hoạt động trong nghề đă lâu, thế nên anh đă quá quen thuộc với những tin đồn. Nam nghệ sĩ trải ḷng: "Tôi vẫn trung thành với con đường từ trước đến nay của ḿnh, vẫn tập trung và chia sẻ con đường nghệ thuật, kinh doanh bản thân...". "C̣n nếu sau này có một mối quan hệ hay dự định chắc chắn ǵ đó th́ tôi sẽ có buổi họp báo để công bố, sẽ cho mọi người biết chứ v́ đó là tin vui của ḿnh. C̣n những chuyện mơ hồ khác th́ ḿnh sẽ không công bố hay chia sẻ ǵ nhiều", Ngô Kiến Huy hài hước tiết lộ.


Trước đó Ngô Kiến Huy đă tiết lộ về khoảng thời gian khủng hoảng của cuộc đời ḿnh. Nam ca sĩ cho biết: "Tôi từng rất dễ bị tổn thương bởi những suy nghĩ của người khác, đôi khi ḿnh chỉ đơn giản chào hỏi nhưng họ lại nghĩ ḿnh đang có ư đồ. Dần dần tôi tự tạo một vỏ bọc riêng mà không quá mở ḷng với ai".


All times are GMT. The time now is 05:55.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03195 seconds with 8 queries