VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Tân Tổng Thống có thể ngăn chặn được bớt ḍng người vượt biên trái phép vào Mỹ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1912998)

nguoiduatinabc 05-15-2024 07:05

Tân Tổng Thống có thể ngăn chặn được bớt ḍng người vượt biên trái phép vào Mỹ
 
2 Attachment(s)
Ông Mulino đă đánh bại các đảng cầm quyền cộng sản và xă hội chủ nghĩa trong cuộc bầu cử gần đây, căm kết không cho di dân lậu mượn đường Panama để bắt đầu vượt biên vào Mỹ.

Tân Tổng thống của Panama, ông José Mulino, đă cam kết sẽ chấm dứt t́nh trạng người di cư bất hợp pháp đi qua lănh thổ của Panama để vượt biên giới vào Hoa Kỳ.

Ông Mulino đă đánh bại các đảng cầm quyền cộng sản và xă hội chủ nghĩa trong cuộc bầu cử gần đây.


Sau khi nhậm chức, ông tuyên bố sẽ đóng cửa các tuyến đường vượt biển và tiến hành trục xuất những người di cư vi phạm luật pháp của Panama. Ông khẳng định quyết tâm của ḿnh bằng cách nói rằng ông "sẽ không cho phép hàng ngh́n người bất hợp pháp đi qua lănh thổ của chúng tôi mà không có sự kiểm soát."

Trong khi đó, các đối thủ của ông Mulino lại đang vận động để mở thêm các con đường di cư, nhằm tăng số lượng người di cư bất hợp pháp vào Hoa Kỳ.

Chính sách này hoàn toàn trái ngược với cam kết cứng rắn của ông Mulino về việc kiểm soát biên giới và ngăn chặn ḍng người di cư trái phép.


Trước khi trở thành Tổng thống, José Mulino từng được biết đến với vai tṛ Phó Tổng thống dưới thời Ricardo Martinelli.

Tuy nhiên, chính phủ hiện tại đă kết án Martinelli 10 năm tù v́ tội tham ô và rửa tiền, tạo cơ hội cho Mulino nổi lên và trở thành ứng cử viên hàng đầu cho chức Tổng thống.

Đảng Dân túy Bảo thủ của ông, mặc dù không có ghế nào trong Quốc hội, đă giành được vị trí lănh đạo cao nhất của quốc gia.


All times are GMT. The time now is 04:25.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03532 seconds with 8 queries