VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Quang Linh Vlogs được fan chơi lớn tặng lô đất 140m2, chính chủ sốc nặng, ngã ngửa (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1913000)

nguoiduatinabc 05-15-2024 07:08

Quang Linh Vlogs được fan chơi lớn tặng lô đất 140m2, chính chủ sốc nặng, ngã ngửa
 
1 Attachment(s)
Thời gian vừa qua, Quang Linh Vlogs đã về Việt Nam thăm gia đình cũng như đưa con trai nuôi Lôi Con du lịch khắp nước. Mới đây, khi tham quan một khu du lịch tại Đà Lạt, nam YouTuber bất ngờ gặp gỡ một mạnh thường quân.

Trong phần giao lưu, người này nhận là khán giả trung thành của kênh Quang Linh Vlogs. Vì xúc động trước những việc làm thiện nguyện của hiện tượng mạng quê Nghệ An, anh quyết định tặng đất cho nam YouTuber 9X.

"Tôi không giàu nhưng đất thì chắc chắn tôi có. Tôi muốn dành một món quà nho nhỏ là một lô đất 140m2 cho Quang Linh. Theo tôi được biết, bạn chưa lập gia đình. Vì thế có thể xem đây là món quà cho con bạn trong tương lai".


Trước thịnh tình của đối phương, Quang Linh bày tỏ thái độ bất ngờ và nhanh chóng nói lời từ chối: " Tấm lòng của anh, em cảm ơn. Nhưng đất thì em xin phép không nhận. Không phải em chê hay gì cả, mong anh thông cảm cho em". Sau đó, vị khán giả quyết định quy lô đất ra t.iền, nhờ Quang Linh mang về Angola làm từ thiện, giúp đỡ những người dân nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

Sau khi đăng tải, đoạn clip livestream này thu hút sự quan tâm từ nhiều dân mạng. Dưới bình luận, đa số ý kiến cho rằng Quang Linh từ chối nhận đất là đúng. Từ trước đến nay, chàng trai xứ Nghệ luôn tắt chức năng ủng hộ tiền và từ chối nhận quà trên mạng xã hội.

Thay vào đó, anh kiếm thu nhập từ việc livestream bán hàng online. Bên cạnh dành ra một khoản để trang trải hoạt động công ty, anh và nhóm bạn châu Phi thường xuyên trích ra những khoản tiền lớn để làm từ thiện và giúp mọi người có công việc, thu nhập để phát triển cuộc sống.


All times are GMT. The time now is 02:58.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03790 seconds with 8 queries