VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Ca sĩ Thủy Tiên tuyên bố gây sốc chuyện từ thiện: Nếu tôi lấy 1 đồng nào th́ nguyện cả đời không ngóc đầu lên được" (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1913005)

nguoiduatinabc 05-15-2024 07:30

Ca sĩ Thủy Tiên tuyên bố gây sốc chuyện từ thiện: Nếu tôi lấy 1 đồng nào th́ nguyện cả đời không ngóc đầu lên được"
 
1 Attachment(s)
Nữ ca sĩ không ngần ngại lên tiếng khi bị cư dân mạng chỉ trích chuyện tiền từ thiện sau gần 4 năm. Thủy Tiên khẳng định bản thân luôn minh bạch, không lấy một đồng tiền thiện nguyện nào.

Trong bài đăng khoe ngóc ngách trong nhà riêng trên trang cá nhân, ca sĩ Thủy Tiên nhận về nhiều b́nh luận trái chiều. Đáng chú ư là ư kiến cho rằng ngôi nhà mà Thủy Tiên đang ở có "một phần của bá tánh". Không ngần ngại, bà xă của cầu thủ Công Vinh lên tiếng đáp trả.

Ca sĩ Thủy Tiên công khai kết quả giải quyết nguồn tin tội phạm từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an, xác nhận không có hành vi gian dối, không chiếm đoạt tiền từ thiện do người dân đóng góp, ủng hộ để cứu trợ đồng bào miền Trung gặp thiên tai lũ lụt vào năm 2020.


Đồng thời Thủy Tiên cho biết nếu bản thân có lấy một đồng tiền từ thiện nào để dùng riêng cho cá nhân th́ sẽ bị trời hại, lấy lại hết tài sản và suốt đời phải sống nghèo khổ. Nữ ca sĩ mong muốn bản thân không làm ǵ sai th́ dân mạng đừng gieo tiếng oán, khẩu nghiệp măi như vậy.

"Nếu ḿnh có lấy 1 đồng từ thiện nào dùng riêng cá nhân th́ xin nguyện trời hại và lấy hết tài sản của ḿnh suốt đời phải sống trong nghèo khổ hoặc chết mất mạng ngay tức khắc v́ người như thế không xứng đáng được sống và làm người.

C̣n nếu ḿnh không có làm ǵ sai mà các bạn cứ gieo tiếng oán và gây khẩu nghiệp cho ḿnh th́ cho ḿnh chỉ xin hết phúc đức mà các bạn đă làm được trong kiếp này được không ạ?"


All times are GMT. The time now is 10:58.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04520 seconds with 8 queries