VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Đi công tác về lúc 3 giờ sáng chồng chết sững khi thấy vợ đang mệt nhoài với người đàn ông lạ trong pḥng ngủ, lật vội tấm chăn mà á kh (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1913064)

troopy 05-15-2024 11:13

Đi công tác về lúc 3 giờ sáng chồng chết sững khi thấy vợ đang mệt nhoài với người đàn ông lạ trong pḥng ngủ, lật vội tấm chăn mà á kh
 
1 Attachment(s)
Tôi sốc đến ngẩn người, vợ tôi không chỉ ngoại t́nh mà c̣n cùng người yêu sử dụng đến thứ dơ bẩn này.

Tôi và vợ lấy nhau đă 3 năm, chúng tôi có một con trai 2 tuổi. Do tính chất công việc nên tôi thường xuyên phải vắng nhà. Thấy vợ một ḿnh vừa chăm con vừa đi làm, tôi đề nghị vợ thuê người giúp việc để đỡ cực nhưng cô ấy không chịu.

Vợ tôi nói ḿnh gánh vác được. Cô ấy nói gửi con cho hàng xóm trông cũng chỉ tốn 2-3 triệu một tháng, hơn là phải trả nhiều hơn để thuê người giúp việc. Thấy vợ chịu thương chịu khó, tính toán cẩn thận cho gia đ́nh mà tôi thấy ḿnh may mắn khi lấy được cô ấy.

Không chỉ vậy, vợ tôi rất biết sắp xếp nhà cửa, nấu nướng cũng ngon miệng. Mỗi khi đi làm về luôn thấy nhà cửa gọn gàng, cơm nước thơm ngon. Tôi chẳng cần phải làm ǵ nhiều, nghỉ ngơi rồi chơi với con.

Đến một lần tôi phải đi công tác gần hai tuần v́ lượng công việc rất nhiều. Khi tôi về nhà th́ cũng không báo trước cho vợ, v́ lúc đó cũng đă 3 giờ sáng rồi. Sợ vợ con tỉnh giấc nên tôi cố gắng đi thật nhẹ nhàng vào nhà.

http://intermati.com/forum/attachmen...1&d=1715771617
Ảnh minh họa: Internet

Khi mở cửa pḥng ngủ lờ mờ ánh đèn, tôi chết trân khi thấy vợ đang nằm ngủ cùng một người đàn ông lạ ngay trên giường ngủ của chúng tôi. Tôi điên cuồng lao vào kéo giật tấm chăn xuống. Tôi choáng váng khi bên dưới chăn là những món đồ chơi t́nh dục nằm ngổn ngang.

Tôi quá sốc nên ngẩn người, trong lúc đó th́ người đàn ông kia nhân cơ hội lấy quần áo rồi chạy ào ra ngoài. Tôi đau đớn nh́n vợ không mảnh vải che thân trước mặt. Tôi càng hận vợ hơn khi cô ấy nói phản bội chồng v́ chồng yếu sinh lư. Vợ tôi nói cô ấy không thấy thỏa măn với chồng nên đành phải đi t́m người khác. Cô ấy c̣n nói không dám nói về những thú vui t́nh dục với chồng là v́ tôi lúc nào cũng tỏ vẻ ngưỡng mộ vợ. Vợ tôi sợ khi bộc lộ con người thật của ḿnh sẽ bị tôi chê cười.

Tôi không hề là người chồng yếu sinh lư như vợ nghĩ, tôi chỉ v́ quá bận rộn trong công việc nên không có nhiều thời gian cho vợ. Vậy mà cô ấy chẳng cảm thông cho chồng, c̣n t́m cớ ra ngoài phản bội, t́m lư do ngụy biện cho tội lỗi của ḿnh.

Chẳng ngờ, vợ tôi sau đó c̣n đ̣i ly hôn chồng, cứ như tôi là người có lỗi với cô ấy. Mọi người cho tôi xin ư kiến, giờ tôi phải làm sao với người vợ ngoại t́nh này của ḿnh đây?

VietBF@sưu tập

hieukytran 05-15-2024 23:34

LỘN XÀO th́ đi lắt quẻ mà hỏi thằng Hôi Chết Mẹ


All times are GMT. The time now is 05:57.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03801 seconds with 8 queries