VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Văn Mai Hương bị soi có bạn trai ở Mỹ, chính chủ liền có ngay động thái (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1913714)

Cupcake01 05-17-2024 00:32

Văn Mai Hương bị soi có bạn trai ở Mỹ, chính chủ liền có ngay động thái
 
1 Attachment(s)
Dù không lên tiếng nhưng phản ứng của Văn Mai Hương khiến nhiều người ngầm hiểu.

Mới đây, MXH bất ngờ lan truyền bài viết khui danh tính người yêu ở Mỹ của Văn Mai Hương. Bài đăng này soi được loạt ảnh nữ ca sĩ thân thiết bên một người đàn ông. Không chỉ có những tương tác thân mật, Văn Mai Hương c̣n diện đồ đôi với người được cho là bạn trai. Cả hai cũng follow nhau trên Instagram và "thánh soi" c̣n đào lại một bài viết Văn Mai Hương từng gọi chàng trai này là "người iu".

Thông tin Văn Mai Hương có người yêu khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán. Nhiều luồng ư kiến được netizen đưa ra, người cho rằng hành động thân mật giữa cả hai là đáng ngờ, nhưng một vài dân mạng lại nhận định bạn bè thân thiết mặc áo đôi là chuyện b́nh thường. Thêm nữa, Văn Mai Hương trước giờ vẫn là người kín tiếng trong chuyện t́nh cảm, nên việc nữ ca sĩ thoải mái công khai khoảnh khắc t́nh tứ trên MXH là điều không khả thi.

Giữa lúc cư dân mạng thắc mắc liên tục th́ Văn Mai Hương có phản ứng gây chú ư. Theo đó, giọng ca Đại minh tinh đă vào thẳng bài viết "bóc" danh tính người yêu và thả cảm xúc "haha". Dù không lên tiếng đính chính nhưng cư dân mạng ngầm hiểu thái độ của nữ ca sĩ khi bất ngờ bị réo tên.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1715905908
"Thánh soi" c̣n đào lại một bài viết cách đây gần 10 năm và chăm chăm vào status "người yêu" của Văn Mai Hương

Văn Mai Hương sinh năm 1994, cô bước ra từ chương tŕnh Vietnam Idol 2010 với vị trí Á quân. Suốt nhiều năm hoạt động, Văn Mai Hương "bỏ túi" nhiều bản hit như Đại minh tinh, Một ngàn nỗi đau, Mưa tháng sáu... Sở hữu giọng hát cân bằng kỹ thuật lẫn cảm xúc, Văn Mai Hương là cái tên được đông đảo khán giả yêu thích dù đă hơn 10 năm làm nghề.

Về cuộc sống cá nhân, Văn Mai Hương khá kín tiếng, nhất là chuyện yêu đương của ḿnh. Trong một chương tŕnh hồi đầu năm 2024, khi được Trấn Thành hỏi về t́nh trạng yêu đương hiện tại th́ Văn Mai Hương cho biết khi nào có "nửa kia" th́ sẽ thông báo với mọi người.

Văn Mai Hương từng chia sẻ về t́nh yêu: "Tôi cũng là người muốn hạnh phúc và mong muốn mọi người thấy ḿnh hạnh phúc. Vậy nên tôi ít khi nào nói về chuyện riêng tư cá nhân, bởi nói quá nhiều mà chẳng may không được như thế th́ nó sẽ khiến ḿnh tổn thương. Chẳng hạn đang yêu ai th́ tôi cũng muốn giữ ǵn, tôi đă qua cái giai đoạn kể rằng: Tôi đang yêu người này, người ấy đẹp trai thế nào, nhiều tiền ra sao. Bây giờ, tôi trưởng thành và chín chắn hơn rồi.

Bước qua nhiều nỗi đau, ḿnh sẽ có sự sáng suốt hơn trong cái cách lựa chọn người ở bên cạnh ḿnh, để làm sao cho ít chịu tổn thương hơn những lần trước. Nhưng t́nh yêu th́ rất khó nói, không ai rút kinh nghiệm được cả, bởi v́ nếu rút được th́ đến giờ tôi sẽ không ế lắm.

Nếu rút kinh nghiệm được th́ ít nhất tôi đă t́m được người nào đó hợp về cảm xúc với ḿnh rồi. Đi qua rất nhiều đau thương, điều mà tôi rút ra là mạnh mẽ hơn trước đây rất nhiều. Biến cố hay nhiều thứ xảy ra trong cuộc sống sẽ làm cho ḿnh nói ít lại, im lặng nhiều hơn, suy nghĩ nhiều hơn và cả biết yêu thương bản thân lẫn người xung quanh hơn nữa.

Tôi cũng là người muốn hạnh phúc và mong muốn mọi người thấy ḿnh hạnh phúc. Vậy nên tôi ít khi nào nói về chuyện riêng tư cá nhân, bởi nói quá nhiều mà chẳng may không được như thế th́ nó sẽ khiến ḿnh tổn thương. Chẳng hạn đang yêu ai th́ tôi cũng muốn giữ ǵn, tôi đă qua cái giai đoạn kể rằng: Tôi đang yêu người này, người ấy đẹp trai thế nào, nhiều tiền ra sao. Bây giờ, tôi trưởng thành và chín chắn hơn rồi".

VietBF@ Sưu tập


All times are GMT. The time now is 04:04.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04174 seconds with 8 queries