VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Một người đàn ông bị bắt ở Serbia v́ đe dọa Tổng thống Vucic (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1913720)

nguoiduatinabc 05-17-2024 00:42

Một người đàn ông bị bắt ở Serbia v́ đe dọa Tổng thống Vucic
 
1 Attachment(s)
Cảnh sát nước này đă bắt giữ một người đàn ông v́ đe dọa Tổng thống Aleksandar Vucic. Bộ Nội vụ nước này cho biết.

Cơ quan thực thi pháp luật đưa tin ngắn gọn: “V́ tội đe dọa an ninh của Tổng thống nước Cộng ḥa, Dragan Mijatović từ Sombor đă bị giam giữ trong ṿng 48 giờ”.

Tổng thống Vucic trước đó nhiều lần đưa tin ông thường xuyên nhận được hàng trăm lời đe dọa, lăng mạ hung hăn, chủ yếu là trên mạng xă hội, nhằm vào bản thân ông và các thành viên trong gia đ́nh. Trước đó, cảnh sát đă bắt giữ những người từng đe dọa mấy lần.


Tổng thống Serbia hôm thứ Tư cho biết ông bị sốc trước vụ ám sát Thủ tướng Slovakia Robert Fico, người phản đối việc cung cấp vũ khí cho Ukraina.

Ông Vucic kêu gọi Thượng phụ Serbia và các giám mục cầu nguyện cho sức khỏe của Thủ tướng Slovakia, gọi ông là “người anh em” và là một trong những nhà lănh đạo độc lập hiếm hoi ở châu Âu. Ông cũng bày tỏ hy vọng Thủ tướng Slovakia sẽ nhanh chóng b́nh phục.


All times are GMT. The time now is 10:23.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03700 seconds with 8 queries