VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Thượng sĩ Mỹ bị bắt ở Nga nhận tội trộm cắp (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1913768)

troopy 05-17-2024 01:58

Thượng sĩ Mỹ bị bắt ở Nga nhận tội trộm cắp
 
1 Attachment(s)
Giới chức Nga cho biết Gordon Black, thượng sĩ Mỹ bị bắt ở Vladivostok, đă nhận tội trộm cắp và đang tiếp tục hợp tác với cơ quan điều tra.

Hăng thông tấn TASS ngày 16/5 dẫn lời đại diện cơ quan hành pháp địa phương cho biết Gordon Black tháng trước đến thăm bạn gái ở Vladivostok, thành phố tại vùng Viễn Đông của Nga. Hai người sau đó xảy ra tranh căi.

"Sau khi Black rời đi, bạn gái anh ta phát hiện bị mất tiền và đến báo cảnh sát. Cảnh sát t́m thấy nghi phạm tại một khách sạn trong thành phố", TASS cho hay.

Black, 34 tuổi, bị giam từ đầu tháng này với cáo buộc lấy trộm 2.200 USD của bạn gái Aleksa Viktorovna. "Nghi phạm đă nhận tội và đang hợp tác điều tra", đại diện cơ quan hành pháp ở Vladivostok cho biết.

Giới chức Mỹ hiện chưa b́nh luận về thông tin này.

http://intermati.com/forum/attachmen...1&d=1715911088
Thượng sĩ Mỹ Gordon Black. Ảnh: Facebook/GordonBlack

Black sẽ bị giam ít nhất đến 2/7 và có thể phải đối mặt án tù 5 năm ở Nga. Hai quan chức Mỹ cho biết Black đóng quân ở Hàn Quốc trước khi xin nghỉ phép.

Binh sĩ này đă tự ư tới Nga thăm bạn gái mà chưa xin phép cấp trên. Viktorovna, bạn gái anh ta, từng làm việc tại Hàn Quốc và họ quen nhau tại đây.

Truyền thông Mỹ cho biết Black có quan điểm thân Nga. Trong video đăng trên tài khoản TikTok của Viktorovna, Black lặp lại các quan điểm chỉ trích NATO của Moskva, ủng hộ lập trường của Nga trong xung đột với Ukraine.

Sự việc diễn ra trong bối cảnh quan hệ Nga - Mỹ căng thẳng liên quan chiến sự ở Ukraine. Nga đang giam một số công dân Mỹ với cáo buộc gián điệp, như phóng viên tờ Wall Street Journal Evan Gershkovich và cựu lính thủy đánh bộ Paul Whelan.

VietBF@sưu tập


All times are GMT. The time now is 10:11.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03742 seconds with 8 queries