VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Mỹ thông qua dự luật cung cấp vũ khí liên tục cho Israel (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1913801)

nguoiduatinabc 05-17-2024 04:11

Mỹ thông qua dự luật cung cấp vũ khí liên tục cho Israel
 
1 Attachment(s)
Hạ viện Hoa Kỳ hôm thứ Năm đă thông qua dự luật bắt buộc chính quyền của Tổng thống Joe Biden phải đảm bảo nguồn cung cấp vũ khí không bị gián đoạn cho Israel, cuộc họp được phát sóng trên trang web của Hạ viện.

224 hạ nghị sĩ đă lên tiếng ủng hộ tài liệu này, 187 người bỏ phiếu chống. Theo nội dung dự luật do đảng Cộng ḥa đưa ra, các dân biểu "lên án quyết định của chính quyền Biden đ́nh chỉ chuyển giao một số loại vũ khí cho Israel".

Dự luật sẽ hạn chế việc sử dụng ngân sách của Bộ Ngoại giao, Lầu Năm Góc và Hội đồng An ninh Quốc gia Nhà Trắng cho đến khi số vũ khí mà nhà nước Do Thái cần được cung cấp đủ cho họ.


Nhà Trắng trước đó nói rơ rằng họ kiên quyết bác bỏ những nỗ lực của quốc hội nhằm hạn chế khả năng chuyển giao viện trợ quân sự của Tổng thống Mỹ theo đúng các nguyên tắc trong chính sách đối ngoại của Mỹ. Bản thân nguyên thủ quốc gia trong một cuộc phỏng vấn gần đây với CNN đă nói rằng ông sẽ ngừng cung cấp vũ khí cho Israel trong trường hợp xảy ra chến dịch quân sự quy mô lớn tại thành phố Rafah ở Dải Gaza.


All times are GMT. The time now is 18:49.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04934 seconds with 8 queries