VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Fashion|Thời Trang (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=25)
-   -   Lyly Sury tung ảnh 'mát mẻ', dân t́nh nuối tiếc cho người nào đó (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1913881)

nguoiduatinabc 05-17-2024 09:14

Lyly Sury tung ảnh 'mát mẻ', dân t́nh nuối tiếc cho người nào đó
 
3 Attachment(s)
Nữ Streamer Lyly Sury vừa khiến cộng đồng mạng xôn xao khi cô nàng quyết định lần đầu tiên diện bikini, lại c̣n đăng tải h́nh ảnh nóng bỏng này để khoe dáng trên trang cá nhân của ḿnh.

Lyly Sury vốn được biết đến với làn da trắng và phong cách thời trang ngọt ngào, lần này cô đă làm mới ḿnh với bộ bikini hai mảnh, khoe trọn vóc dáng thon gọn và làn da khỏe khoắn.

Có vẻ như cô nàng đă chuẩn bị kỹ lưỡng cho lần xuất hiện này, từ việc chăm sóc cơ thể cho đến việc chọn lựa trang phục bikini phù hợp với ḿnh: "Cuộc đời em Ly lần đầu tiên mặc bikini. Đẹp khoe xấu che được mà đúng khum ạ".


Nhiều người bạn thân thiết, người theo dơi lâu năm cũng xác nhận đây là lần hiếm hoi thấy Lyly Sury trong h́nh ảnh này. Đồng nghiệp cũ với cô khi c̣n làm giải Liên Quân để lại b́nh luận đầy tiếc nuối: "Sao cái thời chị c̣n làm cùng chúng tôi không mặc như này". Hay vài ư kiến khác tiếc thay cho tuyển thủ Quang Hải, không giữ được bạn gái vừa xinh đẹp lại tài năng này.


C̣n các fan của Lyly Sury không ngớt lời khen ngợi và ủng hộ cô trong bước chuyển ḿnh này. Nhiều người c̣n bày tỏ sự ngưỡng mộ trước sự tự tin của cô nàng. Tuy nhiên, cũng có ư kiến tranh căi xung quanh việc nữ streamer có thể ghép h́nh chứ không phải ảnh thực.

NguoiTânĐinh 05-17-2024 15:19

Hấp... Hấp.... Ngắm sơ sơ là.... cứng liền....


All times are GMT. The time now is 17:08.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03749 seconds with 8 queries