VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Trang Trần bức xúc đáp trả khi bị chỉ trích v́ ngồi ăn cơm gác chân lên ghế (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1913941)

sunshine1104 05-17-2024 13:44

Trang Trần bức xúc đáp trả khi bị chỉ trích v́ ngồi ăn cơm gác chân lên ghế
 
1 Attachment(s)
Mới đây, cựu người mẫu Trang Trần chia sẻ quan điểm của cô về việc dạy con. Cô nói: "Ngày xưa bố mẹ hay dạy tôi một điều nhịn là chín điều lành, nhưng xă hội bây giờ khác, một điều nhịn là chín điều nhục. Tôi không bao giờ dạy con tôi phải nhẫn nhịn, chịu đựng. Sống là phải rơ ràng. Tôi rất ghét một số người thân trong gia đ́nh hoặc bạn bè tôi hay có câu: 'Con lớn rồi th́ nhường em đi. Tôi ghét lắm'.

Ví dụ, tôi mua cho con tôi một món đồ chơi, nó đang chơi mà có đứa trẻ khác tới giật món đồ đó, không bao giờ tôi cho con tôi được phép nhường. Đó là đồ tôi mua cho con tôi và thuộc sở hữu của con tôi. Con của bạn tôi hay anh chị em trong nhà tôi đều không được phép giành giật đồ của con tôi, kể cả là em ruột. Muốn th́ phải hỏi đàng hoàng, xin phép chơi chung đồ chơi. Tuyệt đối không có kiểu nằng nặc đ̣i bằng được. Phụ huynh cũng không có kiểu nhảy ra bảo đưa đồ cho con ḿnh chơi, lát mua cho cái khác. Không được dạy con như thế. Con ḿnh mà thích món đồ chơi đó th́ phải nói với cha mẹ, hỏi han đàng hoàng".

Trong lúc đang chia sẻ, Trang Trần bị nhiều người chỉ trích v́ ngồi ăn cơm gác chân lên ghế. Cô bức xúc lên tiếng: "Có mấy người kêu tôi ăn cơm ngồi cho chân lên ghế, mẹ chồng không đuổi về Việt Nam đi. Ai vô phước mới gặp phải mẹ chồng soi mói, hà khắc với con dâu, dễ dàng với con gái. Tôi ngồi cả đêm chốt đơn mỏi lưng nên giờ ngồi cho chân lên ghế một chút để ăn miếng cơm, thế mà cũng bị dị nghị mẹ chồng không đuổi về Việt Nam. Tôi nói thật, những người nói câu đó chắc cuộc đời khó khăn lắm. Đừng có đánh giá người khác. Xă hội này đang ở đỉnh cao của sự đánh giá. Ai cũng thích đánh giá người khác mà không nh́n lại chính ḿnh".

Sau khi xác nhận sang Mỹ đoàn tụ cùng chồng Việt Kiều, Trang Trần có chia sẻ rằng ḿnh đang đi làm lao công cho một tiệm nail gần nhà. Nhưng nhiều người cho rằng chủ tiệm nail đó chứ không phải nhân viên, thậm chí c̣n vào trang cá nhân của chủ tiệm nail để gây sức ép. Điều này khiến Trang Khàn gặp rắc rối. Cựu người mẫu bức xúc nói trên livestream: "Tôi bị đuổi việc rồi, mấy người ác lắm! Tôi stress quá... Tôi sợ mấy người rồi, mấy người hại tôi mất việc.

Tôi có bảo đó là tiệm nail của tôi đâu. Tôi đă bảo là tôi đi làm thuê rồi. Mấy người không tin tôi, vu khống cho tôi là nói xạo, tự nhận đó là tiệm nail của ḿnh. Tôi có nói đó là tiệm của tôi bao giờ đâu. Khổ quá rồi! Tôi bị đuổi việc rồi".

Cựu người mẫu chia sẻ thêm: "Công việc kiếm khó khăn lắm, tại sao lại làm cho tôi bị đuổi việc như thế? Mấy người ác quá, gây sức ép vào hẳn Facebook của chủ tiệm nail, người ta cho tôi nghỉ việc rồi. Mấy người không cho tôi sống luôn. Giờ tôi sống bằng cách nào đây? Làm có 20 đô một ngày thôi cũng bị đuổi.

Chủ tiệm thương tôi mới sang Mỹ vài ngày, lại chăm chỉ nên nhận tôi làm. Hôm nọ chủ tiệm c̣n đưa tôi hẳn 2000 đô, nói rằng v́ tôi làm chăm chỉ quá nên trả trước lương. Vậy mà hôm nay tôi đă bị cho nghỉ việc, tôi biết làm ǵ đây?".

toilaai00 05-17-2024 14:32

thi cut ve ban mam thui tiep di con mat day bac cu

lanong01 05-17-2024 15:14

Công nhận người Bắc hay thật. Bắc kỳ mà muốn làm ǵ th́ làm chẳng kể thiệt hơn. Chẳng quan tâm thiên hạ nói hay nghĩ ǵ.

rmho 05-18-2024 11:15

1 Attachment(s)
Lũ khỉ đột đít đỏ, nón cối Trường Sơn.

xanhblue 05-19-2024 01:01

Nói về độ dử dằn th́ em Trang xếp hạng cao nha, hạng ưu tú về độ hổn, đi làm 20 $ một ngày rồi chủ thương đưa trước 2000 $ là biết em này ra sao rồi, tốt lắm, mần ăn chân chất. Hahahaha.


All times are GMT. The time now is 15:24.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04071 seconds with 8 queries