VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Viet Oversea|Tin Hải Ngoại (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=186)
-   -   'Bé' Xuân Nghi tiết lộ cuộc sống ở Mỹ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1913961)

june04 05-17-2024 14:25

'Bé' Xuân Nghi tiết lộ cuộc sống ở Mỹ
 
1 Attachment(s)
Xuân Nghi từng được gọi là “thần đồng âm nhạc” khi ra mắt 5 album trước khi tṛn 16 tuổi. Tuy nhiên khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, nữ ca sĩ cùng gia đ́nh sang Mỹ khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Mới đây, nhân dịp bước sang tuổi 30, Xuân Nghi có những phút trải ḷng về cuộc sống nơi xứ người và những dự định dành cho sự nghiệp âm nhạc của ḿnh.

Ở tuổi 30, Xuân Nghi gây ấn tượng bởi nhan sắc trẻ trung. Giọng ca sinh năm 1994 cho biết cô vừa hào hứng khi bước sang chương mới trong đời, song cũng có chút tiếc nuối v́ chưa làm được nhiều điều ḿnh đặt ra. “Nhưng quan trọng ở thời điểm này, tôi thấy may mắn v́ bản thân và những người ḿnh thương yêu vẫn khỏe mạnh, b́nh an. Tôi cũng đang có cuộc sống giống ḿnh mơ ước từ nhỏ, điều đó khiến tôi cảm thấy rất trân trọng”, giọng ca Không thể hết buồn chia sẻ.

Dù đă chạm ngưỡng 30 tuổi nhưng nhiều người vẫn gọi nữ ca sĩ là “bé Xuân Nghi”. Giọng ca 9X thấy vui, xem đó là một lời khen đồng thời khẳng định vẫn rất tự hào về bản thân năm 13 tuổi. Cô bộc bạch: “Mỗi khi nghe những câu chuyện từ mọi người đă xem bé Xuân Nghi hát nhạc thiếu nhi như thế nào, rồi hồi đó coi phim tôi đóng, hâm mộ tôi ra sao, tôi thấy hạnh phúc lắm”.

Hiện tại, Xuân Nghi đang sinh sống ở Mỹ. Mỗi năm, cô đều dành thời gian về Việt Nam thăm gia đ́nh, bạn bè. Giọng ca 9X nói cô đang có công việc mới trong ngành marketing khiến cuộc sống bận rộn. Do đó, cô đành gác lại đam mê của ḿnh. “Nhưng tôi vẫn nuôi dưỡng t́nh yêu nghệ thuật. Hy vọng đến lúc phù hợp sẽ được mọi người đón nhận và ủng hộ”, ca sĩ 30 tuổi chia sẻ.

Xuân Nghi khẳng định chưa bao giờ tiếc nuối khi sang nước ngoài định cư khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Cô nói bản thân có nhiều trải nghiệm ở Mỹ, từ việc học nhạc cho đến gặp gỡ những người bạn mới. “Ngay cả cuộc sống b́nh yên bây giờ, tôi đều cảm thấy xứng đáng. Tôi nghĩ cái ǵ xảy ra cũng có lư do của nó nên ít nghĩ về việc nếu tôi ở Việt Nam th́ mọi thứ sẽ ra sao”, giọng ca sinh năm 1994 bày tỏ.

Bước sang tuổi 30, điều Xuân Nghi ưu tiên là sức khỏe, sự b́nh an trong tâm hồn. Cô cũng ấp ủ nhiều điều muốn thực hiện, điển h́nh là trở lại với âm nhạc hay tiếp tục công việc kinh doanh, làm những việc có ích cho cộng đồng và chăm sóc gia đ́nh. Giọng ca Chờ đợi là bao lâu bày tỏ: “Tôi chỉ hy vọng ḿnh đủ khỏe mạnh và kiên cường để làm hết những ǵ ḿnh đặt ra”.

Xuân Nghi nói cô cũng có kế hoạch lập gia đ́nh, sinh con. Tuy nhiên, nữ ca sĩ muốn trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân và chuẩn bị thật kỹ lưỡng khi bước vào cuộc sống hôn nhân nên “chắc phải một thời gian nữa”.

Từng là giọng ca được yêu mến, ủng hộ, Xuân Nghi không buồn nếu ở hiện tại, ít người nhận ra ḿnh. Bởi nữ ca sĩ hiểu những khán giả của ḿnh đều đă lớn. “Tôi chỉ mong ḿnh là một phần trong kư ức của các bạn và mong các bạn đă có một tuổi thơ thật đẹp với những bài hát và những bộ phim tôi từng tham gia”, cô trải ḷng.


All times are GMT. The time now is 15:47.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03599 seconds with 8 queries