VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=88)
-   -   Đúng 17h30 chiều mai, Chủ Nhật 19/5/2024, 3 con giáp thời tới cản không kịp, Thần Tài theo bước, ban phát tiền vàng tiêu xài thả ga, giàu sang sung túc (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1914236)

goodidea 05-18-2024 10:43

Đúng 17h30 chiều mai, Chủ Nhật 19/5/2024, 3 con giáp thời tới cản không kịp, Thần Tài theo bước, ban phát tiền vàng tiêu xài thả ga, giàu sang sung túc
 
1 Attachment(s)
3 con giáp thời tới cản không kịp, Thần Tài theo bước, ban phát tiền vàng tiêu xài thả ga, giàu sang sung túc.

Tuổi Dần

Con giáp may mắn này sẽ bước vào đại vận "vượng tài" nên đón nhận những cơ hội phát tài, chỉ cần không bỏ lỡ th́ chắc chắn đây sẽ là thời điểm bội thu về tiền bạc cũng như có thêm của cải cho bạn. Ngoài ra, khi tài tinh nhập mệnh, công việc của con giáp này đi lên như "diều gặp gió", làm một thu mười, công danh rộng mở, thu nhập dồi dào.

Về chuyện t́nh cảm, mối quan hệ của các cặp đôi tuy không c̣n nồng nàn như thuở mới yêu nhưng đă bước vào giai đoạn vô cùng ổn định. C̣n với những người c̣n "cô đơn lẻ bóng", dường như sự ân cần và tinh tế của một người đang khiến trái tim bạn đập loạn nhịp.

http://intermati.com/forum/attachmen...1&d=1716029010
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Cuộc sống của Ngọ sẽ có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Những khó khăn đang tồn động đều có hướng giải quyết bất ngờ. Bên cạnh đó, con giáp c̣n gặp được quư nhân tốt, đưa đường chỉ lối làm giàu và tạo điều kiện xây dựng sự nghiệp trong năm sau. Vận tài của Ngọ thăng hạng không ngừng. Thắng lợi trong công việc mang đến cho Ngọ rất nhiều tiền của.

Con đường t́nh duyên của trở nên vượng sắc với người tuổi Ngọ. Nếu c̣n độc thân, bản mệnh sẽ gặp được đối tượng hợp ư, hỷ sự t́m đến tận nhà. C̣n nếu là người đă có gia đ́nh sẽ có được hạnh phúc viên măn.

Tuổi Tuất

Những người thuộc con giáp này thường thông minh, nhanh nhẹn, rất giỏi trong việc t́m kiếm các cơ hội và luôn phấn đấu không ngừng để thực hiện được mơ ước của bản thân. Do đó, không chỉ sự nghiệp của con giáp này thăng tiến nhanh chóng mà tài phú cũng rất dồi dào.

Bên cạnh đó, với khả năng kiếm tiền linh hoạt, và sự may mắn trời ban, bạn sẽ có được những khoản thu nhập ngoài dự kiến, đồng thời cũng nắm bắt được những thời cơ đầu tư đem lại khoản tiền kếch xù.

VietBF@sưu tập


All times are GMT. The time now is 22:30.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03693 seconds with 8 queries