VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Bị tịch thu điện thoại, nam thanh niên 16 tuổi sát hại cả 3 người trong 1 gia đ́nh (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1915649)

goodidea 05-22-2024 09:45

Bị tịch thu điện thoại, nam thanh niên 16 tuổi sát hại cả 3 người trong 1 gia đ́nh
 
1 Attachment(s)
Cảnh sát Brazil đă mở cuộc điều tra và bắt giữ nam thanh niên 16 tuổi sau khi bị t́nh nghi sát hại cả gia đ́nh.

Mới đây, một vụ việc kinh hoàng xảy ra ở Sao Paulo, Brazil. Cậu bé 16 tuổi tên Igor Gomes đă ra tay sát hại cả gia đ́nh ḿnh một cách máu lạnh v́ bị cha mẹ nuôi tịch thu điện thoại di động.

Theo đó, nghi phạm thú nhận với cảnh sát rằng vào khoảng 1 giờ sáng ngày 17/5, anh ta đă bắn chết cha nuôi 57 tuổi Isaac Tavares, chị nuôi Letícia Gomes và mẹ nuôi Solange Gomes, 50 tuổi.

Bởi v́ không hài ḷng khi bị bố mẹ mắng là “kẻ lười biếng” và tịch thu điện thoại di động khiến anh ta không thể báo cáo trong lớp nên đă lên kế hoạch giết người.

Sau khi Igor giết gia đ́nh ḿnh, anh ta dùng đồ ăn bên cạnh thi thể, đi mua bánh ḿ và đến pḥng tập thể dục nhiều lần.

Măi đến ngày 19/5, anh ta mới phát hiện thi thể đă bắt đầu thối rữa và thu hút nhiều ruồi, cuối cùng nghi phạm đă gọi cảnh sát.

http://intermati.com/forum/attachmen...1&d=1716371124
Igor Gomes chụp ảnh chung với cả gia đ́nh. Ảnh: Daily Mail

Anh cho biết vũ khí giết người là khẩu súng lục của cha nuôi anh, một nhân viên bảo vệ thành phố.

Tờ Daily Mail đưa tin, khi phỏng vấn, hàng xóm tiết lộ gia đ́nh này mới chuyển đến sống tại cộng đồng này chưa đầy 2 năm và gần như không giao tiếp với hàng xóm ngoài việc chào hỏi nhưng trong nhà ngày nào cũng xảy ra căi vă.

Cơ quan chức năng chỉ ra rằng vụ án liên quan đến giết người, giết phụ nữ, tàng trữ vũ khí trái phép, phá hoại thi thể và các tội danh khác.

Họ đang khám xét điện thoại di động và máy tính của nghi phạm để t́m hiểu xem liệu có đồng phạm nào khác hay không và đang xem xét đánh giá tâm thần của nghi phạm. Igor.

Igor hiện được gửi đến một tổ chức phúc lợi xă hội chuyên dành cho tội phạm vị thành niên từ 12 đến 21 tuổi.

Nếu anh ta bị phát hiện đáp ứng định nghĩa về chứng điên loạn vào thời điểm phạm tội, anh ta có thể được chuyển đến bệnh viện tâm thần.

VietBF@sưu tập


All times are GMT. The time now is 19:52.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04227 seconds with 8 queries