VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Fashion|Thời Trang (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=25)
-   -   Vợ thông báo tang lễ của Đức Tiến ở Mỹ, tiết lộ tính cách khi sống chung (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1915720)

sunshine1104 05-22-2024 15:59

Vợ thông báo tang lễ của Đức Tiến ở Mỹ, tiết lộ tính cách khi sống chung
 
1 Attachment(s)
Hoa hậu B́nh Phương vừa thông báo chương tŕnh tang lễ của Đức Tiến tại Mỹ. Sự ra đi đột ngột của chồng khiến cô không khỏi bàng hoàng.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1716393529
Đức Tiến qua đời đột ngột ở Mỹ, để lại nhiều xót xa cho gia đ́nh, đồng nghiệp


Theo thông tin từ Hoa hậu B́nh Phương, tang lễ của diễn viên Đức Tiến tại Mỹ sẽ được tổ chức ngày 29.5 (giờ địa phương), gồm các hoạt động như lễ nhập quang, thăm viếng, đọc kinh cầu nguyện, văn nghệ tưởng niệm.

Lễ an táng của diễn viên Đức Tiến được tổ chức vào ngày 30.5. Sau đó, linh cữu của sao phim Đóa hoa mong manh được chôn cất tại nghĩa trang ở quận Cam (California). “Xin hăy tham gia cùng chúng tôi để tưởng nhớ anh ấy. Gia đ́nh chúng tôi xin cảm ơn tấm ḷng của tất cả mọi người trong lúc khó khăn này”, vợ Đức Tiến chia sẻ.

Trong bài viết đăng tải trên trang cá nhân, Hoa hậu B́nh Phương cũng có những chia sẻ xúc động về diễn viên Đức Tiến. Cô bộc bạch: “Món quà lớn nhất trong cuộc sống là t́nh yêu. Và rất nhiều người trong chúng ta là người nhận món quà này từ anh ấy”.


“Tôi đă ở bên anh ấy được một phần hai cuộc đời và anh ấy là người tử tế nhất trên thế giới. Không thể diễn tả được sẽ nhớ anh ấy đến mức nào. Anh ấy thắp sáng mỗi căn pḥng với nụ cười rạng rỡ ấm áp và luôn biết cách làm cho người khác cười. Tôi rất biết ơn khi mọi người có thể dành thời gian với anh ấy trong những giờ phút cuối cùng”, Hoa hậu B́nh Phương viết.

Trước đó, khi chia sẻ về sự ra đi của người bạn đời, Hoa hậu B́nh Phương bộc bạch: “Gia đ́nh nhỏ của anh cần anh, mà v́ sao Chúa gọi anh về sớm quá”. Với Hoa hậu B́nh Phương, Đức Tiến là người cha tốt, người chồng tuyệt vời và một người bạn chân thành. Cô nhắn nhủ: “Nếu có kiếp sau, ḿnh sẽ gặp nhau như vậy nữa anh nhé. Anh đừng lo, em sẽ luôn t́m được anh, không cần biết anh ở đâu, thời gian nào. Ḿnh sẽ đi tiếp cuộc hành tŕnh của ḿnh anh nhé".

Ở Việt Nam, mẹ ruột và người thân nén nỗi đau tổ chức lễ viếng cho Đức Tiến tại nhà riêng. Nhiều sao Việt như Mỹ Uyên, Lư Hương, Anh Quân… dành thời gian đến tiễn biệt diễn viên phim Chuyện t́nh đảo ngọc. Chia sẻ với chúng tôi, mẹ của người mẫu sinh năm 1980 mong kịp hoàn thành thủ tục để sang Mỹ nh́n mặt con trai lần cuối.


All times are GMT. The time now is 20:34.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04063 seconds with 8 queries