VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=88)
-   -   Phụ nữ trung niên càng bất tài càng thường xuyên làm 3 chuyện này (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1915894)

therealrtz 05-23-2024 04:10

Phụ nữ trung niên càng bất tài càng thường xuyên làm 3 chuyện này
 
1 Attachment(s)
Phụ nữ muốn hạnh phúc th́ bản thân cần nh́n nhận được đúng nhu cầu, cảm xúc của chính ḿnh. Bạn có thể tập đi bộ, thiền để tái tạo năng lượng của ḿnh.

So sánh không ngừng

Nhiều người phụ nữ trung niên thường xuyên so sánh ḿnh với người khác, từ sự nghiệp đến thành tựu của con cái, thậm chí là vẻ ngoài, lối sống. Chính hành vi này không chỉ tạo ra cảm giác không hài ḷng về chính ḿnh mà c̣n nảy sinh tâm lư chán nản.

Nghi ngờ

Phụ nữ trung niên lúc nào sống trong tâm trạng lo lắng về sự an toàn của công việc, sức khỏe, con cái. Điều này khiến họ cực kỳ trở nên nhạy cảm và dễ nghi ngờ, thường xuyên hoài nghi về ư định của người khác mà chẳng có cơ sở.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1716437352
Phụ nữ trung niên lúc nào sống trong tâm trạng lo lắng về sự an toàn của công việc, sức khỏe, con cái. (ảnh minh họa)

Phụ nữ trung niên dễ mất kiểm soát cảm xúc, dễ cáu giận

Dưới áp lực của công việc và gia đ́nh th́ họ sẽ trở nên nóng tính, phản ứng thái quá với những t́nh huống nhỏ nhặt. Sự bùng phát cảm xúc thường xuyên này không những gây căng thẳng cho bản thân mà c̣n ảnh hưởng đến môi trường xung quanh, dẫn đến những mâu thuẫn không đáng có.

Phụ nữ muốn hạnh phúc th́ bản thân cần nh́n nhận được đúng nhu cầu, cảm xúc của chính ḿnh. Bạn có thể tập đi bộ, thiền để tái tạo năng lượng của ḿnh.

Mặt khác hăy thường xuyên nuôi dưỡng thái độ tích cực, biết ơn những ǵ bản thân đang có. Dù đối mặt với áp lực, họ chỉ cần học cách trân trọng những ǵ ḿnh đang có.

Cuối cùng th́ hăy duy tŕ giao tiếp với gia đ́nh, bạn bè và đồng nghiệp. Khi gặp khó khăn không nên giữ mọi thứ cho riêng ḿnh mà hăy chia sẻ và t́m kiếm sự hỗ trợ

VietBF@ Sưu tập


All times are GMT. The time now is 10:52.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03582 seconds with 8 queries