VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Sau 13 năm đăng quang tại cuộc thi "Bước nhảy hoàn vũ", cuộc sống của Thu Minh ra sao? (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1916152)

PinaColada 05-23-2024 22:37

Sau 13 năm đăng quang tại cuộc thi "Bước nhảy hoàn vũ", cuộc sống của Thu Minh ra sao?
 
3 Attachment(s)
Thu Minh tận hưởng cuộc sống thoải mái về vật chất, hạnh phúc về tinh thần ở tuổi 47.

Thu Minh sinh năm 1977 tại Hà Nội trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật. Tuy vậy, cô sớm bộc lộ năng khiếu âm nhạc, thường xuyên tham gia các hoạt động văn nghệ tại Nhà thiếu nhi cũng như trong trường Tiểu học.

Sau khi tốt nghiệp cấp 2, cô theo học múa ba lê chuyên nghiệp hệ 6 năm tại Trường Múa TP.HCM. Năm 16 tuổi, Thu Minh đoạt giải nhất cuộc thi Tiếng hát truyền hình TPHCM năm 1993 với hai ca khúc Bóng cây Kơ-nia và Tình ca cho em. Đây là một bước đệm quan trọng đầu tiên cho sự nghiệp, giúp cô nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả.

Thu Minh dần dà khẳng định được "thương hiệu riêng" qua những ca khúc như Nhớ anh; Chuông gió; Mong anh về; Đường cong; Taxi… Cô từng được mệnh danh là "Nữ hoàng nhạc dance" của nền âm nhạc Việt Nam, 7 lần nhận đề cử tại giải Cống hiến, giành một giải Mnet Asian Music Awards 2013, 2 lần đoạt giải Bài hát Việt cùng hàng loạt giải thưởng Làn Sóng Xanh.

Bên cạnh âm nhạc, Thu Minh cũng gây ấn tượng khi trở thành quán quân trong chương trình "Bước nhảy hoàn vũ" 2011. Cô được giới chuyên môn đánh giá cao bởi bước nhảy đẹp tinh tế và kỹ thuật điêu luyện. Năm 2012, Thu Minh làm giám khảo kiêm huấn luyện viên trong chương trình Giọng hát Việt bên cạnh Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà và Trần Lập.

Năm 2012, Thu Minh kết hôn với ông xã doanh nhân người Hà Lan và có một con trai. Năm 2019, cô cùng chồng con sang Singapore định cư. Từ khi qua nước ngoài sống, Thu Minh hoạt động ít hơn, dành nhiều thời gian chăm sóc tổ ấm của mình.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1716503780

Thu Minh có cuộc sống êm đềm bên ông xã doanh nhân. (Ảnh: YTNV)

Hiện tại, nữ ca sĩ đang có cuộc sống viên mãn cùng chồng con. Cô cho biết ông xã là "của hiếm", luôn yêu thương và chăm sóc vợ. Trong một cuộc trò chuyện, Thu Minh chia sẻ: "Tôi phải nói lời cảm ơn chồng và con trai vì đã cho mình một gia đình ấm áp. Mọi người hậu thuẫn rất mạnh mẽ để tôi quay trở lại với niềm đam mê của mình. Tôi cũng chẳng phải cân bằng giữa vai trò nghệ sĩ với người vợ trong gia đình. Bởi nếu không làm việc thì tôi cũng rảnh lắm. Việc khó nhất là dành thời gian đi ăn với chồng, chơi với con. Còn việc nhà, nấu ăn… thì tôi cũng không phải làm".

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1716503780

Thu Minh vẫn giữ được vóc dáng cân đối, vẻ ngoài xinh đẹp. (Ảnh: FBNV)

Hiện tại, Thu Minh và chồng sống tại một biệt thự rộng rãi với nhiều cây cối. Cô vẫn nhận show diễn vào thời điểm thích hợp. Năm 2023, Thu Minh cho ra mắt talkshow Muse It - chương trình gồm 15 tập, tạo ra một không gian trình diễn âm nhạc (hát) và tương tác (chat) giữa Thu Minh và các nghệ sĩ đồng nghiệp: Phương Thanh, Noo Phước Thịnh, Võ Hạ Trâm, Thảo Trang, Trúc Nhân…

Ở tuổi 47, Thu Minh được dân mạng khen ngợi về nhan sắc khi ngày càng trẻ trung và gợi cảm. Nữ ca sĩ cho biết, sau dịch bệnh, cô thay đổi khá nhiều về quan điểm sống. Ngôi sao đình đám một thời dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, luôn trân trọng những khoảnh khắc bình dị.

VietBF@ sưu tập


All times are GMT. The time now is 15:21.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04188 seconds with 8 queries