VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Putin: Biên giới của Nga và Belarus đang được bảo vệ vững chắc (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1916543)

nguoiduatinabc 05-24-2024 23:40

Putin: Biên giới của Nga và Belarus đang được bảo vệ vững chắc
 
1 Attachment(s)
Các hệ thống pḥng thủ và vũ khí hạt nhân chiến thuật của Nga che chắn vững chắc toàn bộ biên giới của LB Nga và Belarus. Tổng thống Nga Vladimir Putin tuyên bố.

“Nhóm quân chung của khu vực đă được triển khai trên lănh thổ Belarus. Các hệ thống pḥng thủ hiện đại và vũ khí hạt nhân chiến thuật của Nga - tất cả những thứ này đang bao trùm che chắn vững chắc toàn biên giới phía Tây của các nước chúng ta và Tổ chức Hiệp ước An ninh Tập thể”.

http://intermati.com/forum/attachmen...1&d=1716594022

LB Nga thường xuyên tiến hành tập trận của lực lượng răn đe chiến lược và phi chiến lược?

"Nga thường xuyên tổ chức các cuộc tập trận của lực lượng hạt nhân chiến lược và răn đe hạt nhân phi chiến lược. Điểm khác biệt duy nhất là sau khi triển khai một phần tiềm năng hạt nhân phi chiến lược trên lănh thổ Belarus, chúng tôi tiến hành công việc này cùng với các đồng minh Belarus".

LB Nga và Belarus sẽ tiếp tục phối hợp hành động trên vũ đài quốc tế?

“Hội đàm hôm nay cũng đề cấp đến nội dung phối hợp hành động chặt chẽ hơn nữa trên vũ đài quốc tế. Tôi muốn lưu ư rằng Nga và Belarus có quan điểm chung trong hầu hết các vấn đề toàn cầu và khu vực, hỗ trợ lẫn nhau trên tinh thần đồng chí, hiệp lực trên nhiều nền tảng đa phương khác nhau”.


All times are GMT. The time now is 13:31.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03265 seconds with 8 queries