VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Breaking News | Tin Sốt (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=40)
-   -   Báo Vietnamnet ngày 23 tháng 5 năm 2024 loan tin, ông Nguyễn Ngọc Sơn, Trưởng ban Công nghệ- Hiệp hội An ninh mạng quốc gia, giám đốc kỹ thuật công ty NCS cho bi (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1916603)

florida80 05-25-2024 02:25

Báo Vietnamnet ngày 23 tháng 5 năm 2024 loan tin, ông Nguyễn Ngọc Sơn, Trưởng ban Công nghệ- Hiệp hội An ninh mạng quốc gia, giám đốc kỹ thuật công ty NCS cho bi
 
1 Attachment(s)
5/24

đối phản ứng của trường đại học trước các cuộc biểu t́nh ủng hộ Palestine. Nhiều cơ sở khác của hệ thống đại học UC đang chuẩn bị được kêu gọi đ́nh công sớm nhất là vào thứ Sáu tuần này trừ khi các trường đại học này nỗ lực giải quyết các hành vi lao động bị cáo buộc là bất công. Các công nhân được đại diện bởi nghiệp đoàn International Union, United Automobile, Aerospace, and Agricultural Implement Workers of America (UAW 4811). Gần 20,000 thành viên trên toàn hệ thống đại học UC đă tham gia bỏ phiếu từ ngày 13 đến ngày 15 tháng 5, với 79% phiếu ủng hộ về việc cho phép đ́nh công. Ban điều hành nghiệp đoàn UAW 4811 có quyền kêu gọi các trường đ́nh công vào những thời điểm nhất định, thay v́ kêu gọi tất cả công nhân đ́nh công đồng loạt. Nghiệp đoàn kêu gọi bỏ phiếu cho phép đ́nh công v́ phản ứng của trường đại học đối với các cuộc biểu t́nh, theo đó gây nguy hiểm cho sức khỏe của các thành viên nghiệp đoàn và “đơn phương” đă thay đổi điều kiện làm việc. Trong khi đó, hệ thống đại học UC khẳng định rằng cuộc đ́nh công là bất hợp pháp, đồng thời nói rằng nghiệp đoàn muốn trường đại học “thừa nhận một danh sách các yêu cầu có động cơ chính trị liên quan chặt chẽ đến các cuộc biểu t́nh xảy ra trên khắp California và trên toàn quốc.”


All times are GMT. The time now is 03:33.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03567 seconds with 8 queries