![]() |
5 thương hiệu được yêu thích nhất năm 2012
1 Attachment(s)
Với số liệu lấy từ các mạng xă hội, tập đoàn Dachis - Mỹ đă chọn ra 5 thương hiệu được nhiều người yêu thích nhất năm 2012 trong 30.000 sản phẩm của thế giới.
5. Starbucks ![]() Tỉ lệ ưa thích: +26% Là một nhăn hàng lâu năm và có những biểu hiện rất tốt trong xă hội và năm 2012, việc Starbucks có mặt trong danh sách này không ngạc nhiên. Sự hiểu biết xă hội của công ty đă mang về cho họ 19 triệu người hâm mộ (fan) và người theo dơi (follower) trong năm 2012. 4. Adidas ![]() Tỉ lệ ưa thích: +35% Adidas có thêm 34 triệu người hâm mộ và người theo dơi chỉ trong ṿng 12 tháng. Công ty ngày càng được yêu thích bởi những sản phẩm thể thao được đánh giá cao trong năm qua. 3. JetBlue ![]() Tỉ lệ ưa thích: +40% JetBlue khởi đầu năm 2012 với những giai đoạn khó khăn khi hành vi hoảng loạn ḱ lạ của phi công khiến cho máy bay phải hạ cánh khẩn cấp nhưng sự hài ḷng của các khách hàng và dịch vụ xuất sắc trong suốt mùa du lịch bận rộn cuối năm đă mang lại thành công cho thương hiệu này. 2. LinkedIn ![]() Tỉ lệ ưa thích: +47% Sự thể hiện tài chính mạnh mẽ kết hợp với một lượng lớn các tính năng mới đă thu hút số người dùng đáng kể cho mạng LinkedIn. Điều này có thể sẽ giúp công ty chuyển từ mạng lưới kinh doanh cứng nhắc sang mạng truyền thông ấn tượng hơn trong năm 2013. 1. Apple ![]() Tỉ lệ ưa thích: +57% Cuối năm 2012, vượt qua rất nhiều tranh căi về t́nh trạng lao động ở Trung Quốc cũng như ảnh hưởng từ sự ra đi của cựu CEO Steve Jobs, Apple đă cho ra mắt iPhone 5 và iPad mini. Nhờ vậy mà số người yêu thích Apple tăng lên đáng kể và giúp cho thương hiệu này dẫn đầu danh sách năm qua. Phong Lâm Theo BusinessInsider/Infonet |
All times are GMT. The time now is 17:07. |
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2005 - 2025
User Alert System provided by
Advanced User Tagging (Pro) -
vBulletin Mods & Addons Copyright © 2025 DragonByte Technologies Ltd.