![]() |
Mercedes-Benz – Hơn cả một biểu tượng
1 Attachment(s)
Cuộc sống đôi khi có những nghịch lư mà trong đó ẩn chứa sự hợp lư đầy thuyết phục. Và ở thế giới thượng lưu, xu hướng này càng dễ xảy ra.
<table class="image centerjustifyfull" style="text-align: justify;" width="460" align="center"><tbod y><tr> <td> ![]() Năm 2008, cả thế giới điêu đứng v́ cơn khủng hoảng tài chính th́ trong cửa hàng thời trang sang trọng, vẫn có người xếp hàng mua những chiếc túi xách hàng ngh́n đô-la. Nguyên nhân nào khiến khách hàng thắt lưng buộc bụng với những chi tiêu lặt vặt nhưng lại sẵn sàng móc hầu bao cho những sản phẩm có giá trị bền vững? Câu trả lời nằm ở hai từ: tiêu dùng thông minh, hay nói ngắn gọn hơn là - đẳng cấp. Chính chất liệu, cá tính riêng biệt và danh tiếng đă biến một sản phẩm trở thành một ước mơ hơn là những vật dụng vô tri vô giác, trở thành một vật phẩm “tôi t́m thấy chính ḿnh” để khẳng định sự khác biệt. Trong thế giới của những nghịch lư đó có tên Mercedes-Benz. Khủng hoảng toàn cầu lại là minh chứng cho sự bền vững thương hiệu ngôi sao ba cánh, dựa trên những giá trị bám rễ vào tâm thức khách hàng trong hơn 127 năm qua: Mercedes-Benz là sang trọng, an toàn và đẳng cấp. Năm 2012, khủng hoảng kinh tế ở một số quốc gia châu Âu không cản bước Mercedes-Benz hoàn thiện giấc mơ của hơn 1,4 triệu khách hàng, tăng 4.5% so với năm 2011, tiếp tục là năm có số lượng xe bán ra nhiều nhất trong lịch sử của Mercedes-Benz. Đặc biệt ở thị trường Mỹ, Mercedes đă qua mặt hết các đối thủ cùng hạng để trở thành thương hiệu xe hạng sang bán chạy nhất trong năm 2012. Mercedes-Benz Việt Nam cũng đă thực hiện cam kết giao 2.000 xe sang cho khách hàng, nâng tổng số khách hàng sở hữu xe Mercedes-Benz ở Việt Nam lên đến hơn 30 ngàn. <table class="image centerjustifyfull" style="text-align: justify;" width="460" align="center"> <tbody><tr> <td> ![]() Bạn thấy ǵ trong buổi tiếp đón của các nguyên thủ quốc gia? Có phải đa phần các nguyên thủ ngồi trên một chiếc Mercedes-Benz? Nếu gặp người đàn ông lịch thiệp, sang trọng, gần gũi và có thể nói hàng giờ về xe hơi th́ bạn nên tin chắc rằng 80% người đó đang đi Mercedes. Mercedes-Benz không dành cho những người nông nổi, không dành cho sự cẩu thả, không dành cho những người chỉ chuộng sự bóng bẩy bên ngoài và trên hết không dành cho người ít đam mê. <table class="image centerjustifyfull" style="text-align: justify;" width="460" align="center"> <tbody><tr> <td> ![]() Được thiết kế theo nguyên lư “Tốt nhất hoặc không ǵ cả”, cá tính của Mercedes nằm ở những chi tiết tưởng như đơn giản, như chiếc logo gắn trên nắp capo, điều mà không hăng xe Đức nào có. Logo được đặt một cách tinh tế trên nền của ṿng nguyệt quế ở mũi xe, trong tiềm thức của khách hàng, đó là biểu tượng của sự chiến thắng và vị thế thống lĩnh. Khi di chuyển trên chiếc Mercedes-Benz, người lái, hành khách sẽ thấy ngôi sao ba cánh thường trực trong tầm nh́n và dần trở nên thân thuộc như một người bạn đồng hành, thành niềm tin như một ngôi sao dẫn lối và cuối cùng là sự giao phó tới mức “ai đă đi Mercedes-Benz th́ sẽ măi đi Mercedes-Benz”. <table class="image centerjustifyfull" style="text-align: justify;" width="460" align="center"> <tbody><tr> <td> ![]() Có thể nói rằng, trong bất kỳ chiếc xe hiện đại di chuyển trên đường phố hằng ngày, đều chứa một phần tinh hoa của Mercedes-Benz. Sản xuất ra những chiếc xe tốt nhất thế giới bằng tất cả niềm đam mê để mang lại niềm tin mà một tín đồ Mercedes-Benz đă nói “bạn luôn biết trước chiếc xe của ḿnh sẽ làm ǵ”. Vượt ra khuôn khổ của một phương tiện di chuyển, Mercedes-Benz là biểu tượng của đẳng cấp, của người dẫn đầu trên thế giới và ở Việt Nam. TM |
All times are GMT. The time now is 06:48. |
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2005 - 2025
User Alert System provided by
Advanced User Tagging (Pro) -
vBulletin Mods & Addons Copyright © 2025 DragonByte Technologies Ltd.