VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Archive - Old News 2013 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=266)
-   -   Chụp ảnh đưa lên Facebook mới giật ḿnh phát hiện trong nhà có ma (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=685752)

Romano 09-08-2013 20:13

Chụp ảnh đưa lên Facebook mới giật ḿnh phát hiện trong nhà có ma
 
1 Attachment(s)
- Phát hiện nhà ḿnh có các dấu hiệu bị ma ám từ lâu song người phụ nữ chỉ thực tin rằng đây là sự thật sau khi "hồn ma" nọ ngang nhiên xuất hiện trong một bức ảnh chụp.
http://vietsn.com/forum/attachment.p...1&d=1378671216
Hăy thật chú ư tới mỗi khu vực cửa kính hay tấm gương xuất hiện trong những bức ảnh chụp của bạn và bạn bè ḿnh v́ rất có thể, bạn sẽ thấy có ma trong đó. Đây chính là kinh nghiệm được Daniel Tanner, người đàn ông đến từ New Hampshire, nước Anh rút ra sau khi giật ḿnh phát hiện ra có một hồn ma phụ nữ trông hết sức rùng rợn bên trong bức ảnh chụp tại nhà một người bạn. Bức ảnh “ma” nói trên được chụp chỉ cách đây hơn 2 tuần trước, vào ngày 20 tháng 8. Cô bạn của Daniel đă cho đăng tải nó lên Facebook và Daniel chính là người đầu tiên nhận ra có một hồn ma đang nh́n về phía họ ở khu vực cửa kính. Anh đă liên hệ với cô bạn của ḿnh ngay sau đó và được biết ngôi nhà mà cặp vợ chồng họ đang sống đă có dấu hiệu bị ma ám từ nhiều tháng trở lại đây. Ở trong ngôi nhà, hoàn toàn không hề có bất ḱ ai hay thậm chí là đồ vật nào trông giống như “người phụ nữ” trong bức ảnh trên cả.

Nhiều người cho rằng bức ảnh chỉ là một sản phẩm của photoshop chỉ để gây sự chú ư trên cộng đồng mạng mà thôi. Tuy nhiên, một chuyên gia với thâm niên 15 năm trong việc xử lí ảnh đă cho biết ông không thể t́m ra bất cứ điều ǵ bất hợp lí từ trong bức ảnh "ma" này. Và nếu như đây không phải là một sự sắp đặt sẵn đến từ gia đ́nh người bạn của Daniel th́ ông cũng chỉ biết nói rằng "ḿnh đang thực sự nh́n thấy ma".
tm

Minhrau 09-08-2013 21:57

nước Anh trước giờ nổi tiếng về chuyện ma bây giờ có thêm ma cô việt cộng qua định cư th́ ắc hẵn sẻ có nhiều chuyện ma rùng rợn nữa

NongDan 09-10-2013 01:32

được ma quan tâm sướng thật.


All times are GMT. The time now is 05:03.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03893 seconds with 8 queries