VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Sport News | Thể Thao (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=251)
-   -   Thua trận, Barcelona đổ lỗi cho trọng tài (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=709720)

megaup 12-02-2013 05:19

Thua trận, Barcelona đổ lỗi cho trọng tài
 
1 Attachment(s)
Barcelona vừa chịu trân thua đầu tiên trong mùa giải này trước Bilbao. Tuy nhiên, có vẻ như họ vẫn không phục chiến công của đối phương. Ngay sau trân đấu, tiền vệ Sergio Busquets đă lên tiếng đả kích trọng tài chính Juan Martinez.


Cụ thể, Sergio Busquets cho rằng đáng ra “ông vua áo đen” Juan Martinez đă không truất quyền thi đấu với cầu thủ Ander Iturraspe bên phía Bilbao trước khi Iker Muniain ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.


http://luyenchuong.com/forum/attachm...1&d=1385961545
Busquets cho rằng Barcelona không xứng phải nhận thất bại

Tiền vệ 24 tuổi cho rằng, Ander Iturraspe đă ngăn cản cơ hội làm bàn của Neymar nhưng anh chỉ bị phạt thẻ vàng. Đây là mức phát quá nhẹ tay của của trọng tài Juan Martinez. Trước báo giới, cầu thủ người Tây Ban Nha cho biết: “Tôi nghĩ rằng t́nh huống đá có thể khiến trận đấu thay đổi.
Rơ ràng, Neymar đang có cơ hội đối mặt với thủ môn. Tôi không rơ Balenziaga đang ở đâu trong t́nh huống này, Neymar đă việt vị hay chưa. Tuy nhiên, rơ ràng, đó là t́nh huống một đối một. Đó rơ ràng phải là thẻ đỏ.
Trọng tài đă không làm tốt công việc của ḿnh trong t́nh huống này. Dù sao, chúng tôi cũng chịu thất bại và phải cố gắng đứng dậy và bước tiếp dù biết rằng mọi chuyện ở phía trước sẽ vô cùng khó khăn”.
Sau thất bại trước Bilbao, Barcelona vẫn dẫn đầu trên BXH La Liga với 40 điểm/15 trận. Tuy nhiên, vào lúc này, họ đă bị Atletico Madrid san bằng cách biệt điểm số và cũng chỉ hơn Real Madrid đúng 3 điểm.
H.Long


All times are GMT. The time now is 00:20.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03340 seconds with 8 queries