![]() |
Audi A3 Clubsport Quattro: Mạnh như siêu xe
1 Attachment(s)
Audi A3 Clubsport Quattro Concept có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,6 giây và đạt vận tốc tối đa 310 km/h. Bên dưới nắp capô của Audi A3 Clubsport Quattro Concept là khối động cơ 5 xi-lanh tương tự người anh em S3. Tuy nhiên, hăng Audi đă điều chỉnh động cơ sao cho sản sinh công suất tối đa 525 mă lực. Nặng 1.527 kg, Audi A3 Clubsport Quattro Concept sở hữu tỷ lệ trọng lượng/công suất là 2,9 kg/mă lực. Ngoài ra, Audi A3 Clubsport Quattro Concept c̣n có mô-men xoắn cực đại 600 Nm tại 2.300 - 6.000 ṿng/phút. Nhờ đó, Audi A3 Clubsport Quattro Concept có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 310 km/h. Có thể nói, những thông số của Audi A3 Clubsport Quattro Concept không hề thua kém nhiều mẫu siêu xe trên thị trường hiện nay. Để tăng sức mạnh cho động cơ trên A3 Clubsport Quattro Concept, hăng Audi đă dùng đến bộ tăng áp cỡ lớn hơn. Ngoài ra, Audi A3 Clubsport Quattro Concept c̣n được cung cấp hệ thống nạp và xả tính năng cao mới. Sức mạnh động cơ được truyền tới bánh thông qua hộp số S tronic 7 cấp. Trong khi đó, hệ thống điều khiển khởi động tiên tiến cho phép tối đa hóa công suất tới bánh và giảm thiểu t́nh trạng trượt. Tất nhiên, đúng như tên gọi, A3 Clubsport Quattro Concept được trang bị hệ dẫn động 4 bánh quen thuộc của gia đ́nh Audi. Bên cạnh đó, Audi A3 Clubsport Quattro Concept c̣n đi kèm hệ thống treo giúp giảm chiều cao gầm 10 mm. Quan trọng hơn, hệ thống treo tùy chỉnh đảm bảo Audi A3 Clubsport Quattro Concept có thể thích ứng hoàn hảo với đường công cộng hoặc địa h́nh off-road. Giống xe đua, Audi A3 Clubsport Quattro Concept sử dụng bộ la-zăng 9,5 x 21 inch và lốp có kích thước 275/25 R21 để đảm bảo độ bám tối ưu trên mọi địa h́nh. Hệ thống phanh bao gồm đĩa phanh carbon-gốm trước có đường kính lên đến 370 mm. Về mặt thiết kế, Audi A3 Clubsport Quattro Conept gây ấn tượng với màu sơn xanh đặc biệt có tên Magnetic Blue. Tiếp đến là lưới tản nhiệt tái thiết kế, cánh lướt gió gầm mới và hốc hút gió khác biệt. Thêm vào đó là hốc bánh ph́nh ra để phù hợp với bộ la-zăng cỡ lớn hơn, khuếch tán gió phía sau, cản va tái thiết kế, ống xả mới và cánh gió trên nắp cốp. autopro |
All times are GMT. The time now is 04:23. |
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2005 - 2025
User Alert System provided by
Advanced User Tagging (Pro) -
vBulletin Mods & Addons Copyright © 2025 DragonByte Technologies Ltd.