VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Auto News |Tin Ô Tô (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=157)
-   -   Dùng miệng giả tiếng động cơ 4 xe khác nhau (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=776766)

tonycarter 06-11-2014 03:04

Dùng miệng giả tiếng động cơ 4 xe khác nhau
 
1 Attachment(s)
Daniel Jovanov đă dùng miệng để tạo tiếng âm thanh động cơ của 4 mẫu xe khác nhau, đó là xế đua Red Bull F1, Lamborghini Gallardo, Subaru WRX Group N và Volkswagen Polo WRC.

Trong chương tŕnh Australia's Got Talent trước đây, anh chàng Daniel Jovanov đă gây chú ư khi thể hiện khả năng giả tiếng động cơ xe bằng miệng. Nhờ tài năng đó, Daniel đă có tên gọi thân mật là "The Human Soundmachine".

Tuy không giành giải trong chương tŕnh Australia's Got Talent nhưng Daniel vẫn không để tài năng của ḿnh bị lăng quên. Anh đă xuất hiện tại đường đua Rally Australia 2014 và tŕnh diễn khả năng của ḿnh.

Daniel đă dùng miệng tạo ra âm thanh động cơ của 4 mẫu xe khác nhau. Sau đó, anh để 3 tay đua của Volkswagen đoán tên của những mẫu xe có tiếng động cơ tương ứng. Daniel đă giả tiếng động cơ của xe đua Red Bull F1, Lamborghini Gallardo, Subaru WRX Group N và Volkswagen Polo WRC.

Theo đánh giá của nhiều người, âm thanh do Daniel tạo ra thậm chí c̣n thật hơn cả tiếng động cơ xe trong tṛ chơi điện tử Gran Turismo 6. Có thể trong tương lai, hăng Polyphony Digital, cơ quan chủ quản của Gran Turismo, sẽ nghĩ đến chuyện thuê Daniel để chuyên giả tiếng động cơ xe hơi.

Cùng xem đoạn video ghi lại cảnh Daniel giả tiếng động cơ của 4 mẫu xe khác nhau chỉ bằng miệng:



autopro


All times are GMT. The time now is 17:21.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03469 seconds with 8 queries