VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Nice Pictures | Tranh Ảnh Đẹp (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=92)
-   -   Rùa ăn thịt sứa - ảnh thiên nhiên ấn tượng nhất (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=813780)

Hanna 09-28-2014 17:18

Rùa ăn thịt sứa - ảnh thiên nhiên ấn tượng nhất
 
1 Attachment(s)
(Kiến Thức) - Đây là một trong những bức ảnh tuyệt mỹ nhất về thế giới động, thực vật ngoài tự nhiên, đạt giải cuộc thi ảnh do Hiệp hội sinh vật học (Anh) tổ chức.

http://intermati.com/hanna/2014/09m/28d/122.jpg

Đây là những bức ảnh tuyệt mỹ nhất về thế giới động, thực vật ngoài tự nhiên, đạt giải trong cuộc thi ảnh do Hiệp hội sinh vật học có trụ sở ở London, Anh tổ chức. Trong hình là bức ảnh với tựa đề “rùa biển ăn thịt sứa” được tán dương nhiều nhất.

http://intermati.com/hanna/2014/09m/28d/123.jpg

Yêu cầu quan trọng nhất của cuộc thi ảnh này là các nhiếp ảnh gia tư duy sáng tạo về cách mà các loài động vật , thực vật và sinh vật khai thác môi trường sống của chúng để tồn tại. Ảnh: bò rừng bizon dạo bước gần hồ nước nóng Grand Prismatic (là hồ nước nóng lớn nhất tại Mỹ), tọa lạc tại Vườn quốc gia Yellowstone.

http://intermati.com/hanna/2014/09m/28d/124.jpg
Hiệp hội sinh vật học hy vọng chủ đề ảnh sẽ truyền cảm hứng, đem lại ý thức sâu sắc về đa dạng sinh học, các vấn đề bảo tồn và di truyền. Hình ảnh này cho thấy, ong bắp cày ký sinh đang xây dựng tổ ong khủng (con ong dưới cùng, bên trái) và một con ong đang tha một con sâu bướm bị tê liệt về làm thức ăn cho ong con bên trong tổ (con ong trên cùng, bên phải).

Nhện giăng tơ trong môi trường sống tự nhiên, vào lúc hoàng hôn có nước ảnh đẹp lung linh.

Hình ảnh ấn tượng cho thấy một cái cây nhanh chóng tận dụng những miếng gỗ mục nát từ một ngôi nhà bỏ hoang để làm nguồn sống và nơi trú ẩn cho mình.

Sa giông mào Italia cái nổi trên bề mặt hồ nước ngọt. Hình ảnh này được nhiếp ảnh gia chụp ở Italia.

Một con chim hét (blackbird) đang ngửa cổ chén thịt một con sâu trong miệng tại một khu vườn ngoại ô.

Hình ảnh bào thai chim non được nhìn thấy rõ nét trong một vỏ trứng cứng, được duy trì cho đến khi phát triển đầy đủ.

Một trong những loài linh trưởng nhỏ và quý hiếm nhất, loài khỉ lùn Tarsier từng bị cho là đã tuyệt chủng từ năm 1921 trong môi trường sống tự nhiên của nó.

http://intermati.com/hanna/2014/09m/28d/125.jpg
Một trong những hình ảnh được đánh giá chân thực và ấn tượng nhất, cho thấy một gia đình nông dân đang cố bảo vệ các thành viên gia đình và động vật của mình khỏi muỗi.

http://intermati.com/hanna/2014/09m/28d/126.jpg

Một con báo dũng mãnh được phát hiện trong môi trường sống tự nhiên của nó. Hình ảnh được chụp bởi nhiếp ảnh gia Kabini Karantaka ở Ấn Độ.


All times are GMT. The time now is 20:52.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04289 seconds with 8 queries