VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Fashion|Thời Trang (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=25)
-   -   T́m hiểu về trang phục trong hội nghị APEC (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=831522)

summer12 11-14-2014 07:14

T́m hiểu về trang phục trong hội nghị APEC
 
5 Attachment(s)
Mỗi cuộc họp APEC đă được đánh dấu bằng một "bức ảnh gia đ́nh", trong đó các nhà lănh đạo và vợ/chồng xuất hiện trong trang phục của khu vực. Năm nay phong cách truyền thống của Trung Quốc đă thu hút sự chú ư của toàn cầu.


Thế giới xôn xao v́ bức chân dung người đứng đầu nhà nước và những người quan trọng trong các thiết kế của Trung Quốc.

"Chúng tôi đă cố gắng tốt nhất để tác phẩm cổ điển và đẹp, và cũng đă chú ư đến từng chi tiết để đảm bảo chúng hoàn hảo." Zhang Zhifeng, giám đốc nghệ thuật NE Tiger Fashion và thiết kế chính chia sẻ.


Các hoa văn như hoa mẫu đơn, hoa thuỷ tiên vàng và Baoxiang (kho báu và "hoa cổ tích") đều được thêu tay. Một nghệ nhân có kinh nghiệm khoảng 20 ngày để hoàn thiện bộ trang phục.

Công ty đă gửi 60 nghệ nhân đến Bắc Kinh để làm việc liên tục.


"Len được sử dụng làm khăn choàng được thiết kế đặc biệt cho các nhà lănh đạo và vợ/chồng có thể được gọi là "vua của cashmere" Wang Zhen, người sáng lập 1436, một thương hiệu cashmere cao cấp đă cung cấp hàng may mặc nói.

Các hoa văn thể hiện văn hóa truyền thống Trung Quốc và phong cách hiện đại, theo Chu Yan, giảng viên Học viện Thời trang Công nghệ Bắc Kinh và một trong những nhà thiết kế trang phục cho biết.


Cả nam và nữ lănh đạo và vợ/chồng mặc áo có cổ đứng truyền thống và áo khoác Trung Quốc với các nút đă được mặc trong khoảng bảy thế kỷ.

Các y phục nam giới có áo sơ mi mở phía trước truyền thống mà không có nút, trong đó hai bên gấp và gắn với vành đai.

Các trang phục được trang trí với những h́nh ảnh biển và núi bao phủ áo choàng hoàng gia và chính thức trong thời xưa.

"Tuy nhiên, hoa văn biển và núi trên sản phẩm may mặc APEC được sửa đổi để phản ánh mối quan hệ chặt chẽ của các nền kinh tế, được kết nối bởi biển và núi", Chu Yan nói.


vietsn.com


All times are GMT. The time now is 19:42.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04883 seconds with 8 queries