VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Phim ngôn t́nh Việt mới ra mắt được sao và fan Việt đón nhận nồng nhiệt (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=931785)

june04 11-11-2015 13:08

Phim ngôn t́nh Việt mới ra mắt được sao và fan Việt đón nhận nồng nhiệt
 
1 Attachment(s)
Cả rừng sao trẻ xúng xính đến chúc mừng Bê Trần. Là nhân vật chính trong bộ phim điện ảnh được cho là ngôn t́nh của Việt Nam, Bê Trần đă hoàn toàn chinh phục khán giả bởi vẻ đào hoa và kinh nghiệm diễn xuất ấn tượng của ḿnh.


Tối 9/11, phim điện ảnh Việt được gắn mác "ngôn t́nh": 12 Cḥm Sao: Vẽ Đường Cho Yêu Chạy được ra mắt tại Tp. HCM với sự tham dự của rất nhiều sao trẻ, hot boy, hot girl... Được thực hiện bởi một ê-kíp rất trẻ và chưa có nhiều kinh nghiệm - đa số đều là lần đầu làm hoặc đóng phim điện ảnh, nhưng bộ phim khiến đa số khán giả đều không khỏi bất ngờ v́ thành công ngoài mong đợi. Không phụ cái mác "ngôn t́nh", có thể nói đây là một trong số phim t́nh yêu - thanh xuân hiếm hoi của Việt Nam làm tốt: trẻ trung, hài hước, lăng mạn nhưng không sến sẩm, phim được làm chỉn chu, sạch đẹp mà không thiếu cảm xúc.

Đạo diễn trẻ Vũ Ngọc Phượng dù từng thành công với nhiều MV, phim ngắn, nhưng khi anh bắt tay vào làm phim điện ảnh, nhiều người không khỏi ái ngại. Thế nhưng sau khi xem phim, hầu hết khán giả - bạn bè, đồng nghiệp, lẫn phóng viên báo đài - đều nán lại đến phút cuối để chúc mừng anh và dành lời khen cho bộ phim, đồng thời khẳng định đây sẽ là "món ăn" mới mẻ, hợp "khẩu vị" của khán giả trẻ và người có tâm hồn tươi trẻ. Bộ sáu diễn viên: B Trần, Jun Vũ, Quỳnh Chi, Jun Phạm, Kim Nhă, Vơ Cảnh mỗi người một lối diễn xuất, tự nhiên hoá thân vào nhân vật, cộng với ngoại h́nh sáng - đẹp, đều thành công ghi điểm với người xem.

vietbf @ sưu tầm


All times are GMT. The time now is 10:38.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03883 seconds with 8 queries