VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Johnny Trí Nguyễn lại được em trẻ đẹp vây quanh (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=955064)

Hanna 02-20-2016 04:41

Johnny Trí Nguyễn lại được em trẻ đẹp vây quanh
 
1 Attachment(s)
Dù Johnny Trí Nguyễn không phải là trai tân, nhưng anh lại được rất nhiều bóng hồng trẻ đẹp vây quanh. Anh hiện lại đóng cùng một cô gái xinh không tưởng. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

"Muốn làm người tình của anh Johnny thiệt là quá nhiều khó khăn thử thách. Trước đây khi lần đầu tiên hợp tác với đạo diễn Charlie Nguyễn qua phim Tèo Em, Trinh chỉ ôm mối tình đơn phương với anh Tí (Trí Nguyễn). Đến phim thứ hai là Để Mai Tính 2, Trinh lại vào vai nhỏ, không gặp được Johnny. Mãi đến phim Fan Cuồng lần này, Trinh mới chính thức giành được trái tim của anh ấy" - Nữ diễn viên Phương Trinh Jolie cười lém lỉnh chia sẻ khi nhân được vai chính trong bộ phim Fan Cuồng.

http://intermati.com/hanna/2016/02m/20d/21.jpg

http://intermati.com/hanna/2016/02m/20d/22.jpg

http://intermati.com/hanna/2016/02m/20d/23.jpg

Trong bộ phim Fan Cuồng (dự kiến khởi chiếu ngày 3-6), nữ diễn viên Phương Trinh Jolie vào vai Mỹ Kỳ, một cô gái xinh đẹp và tài giỏi. Mỹ Kỳ là quản lý của một nhà hàng nhỏ, nằm trong một con hẻm nhỏ của Sài Gòn. Dù nhỏ nhưng nhà hàng của Mỹ Kỳ lại rất đông khách. Và hai trong nhiều thực khách quen thuộc của nhà hàng Mỹ Kỳ là rocker nổi tiếng Gia Nghị (Johnny Trí Nguyễn) và Thái (Thái Hòa), fan cuồng của Gia Nghị.
Oan gia ngõ hẹp, cả hai đều có tình cảm đặc biệt với Mỹ Kỳ. Vì tình yêu với người đẹp, từ một fan cuồng chính hiệu, Thái trở thành tình địch của thần tượng. Để chinh phục trái tim Mỹ Kỳ, anh không ngại bỏ công ngày đêm luyện thanh, tập đàn hòng so tài cao thấp với ca sĩ Gia Nghị trong một đêm nhạc Rockshow.

http://intermati.com/hanna/2016/02m/20d/24.jpg

Rocker nổi tiếng Gia Nghị đem lòng yêu cô chủ quán Mỹ Kỳ xinh đẹp

Đạo diễn Charlie Nguyễn đã yêu cầu thiết kế một sân khấu ca nhạc theo đúng tiêu chuẩn quốc tế tương tự Tiger Mix mà anh vừa thực hiện cuối năm 2015.

Theo đạo diễn Charlie Nguyễn, chi phí thiết kế sân khấu, thuê thiết bị chuyên dùng âm thanh ánh sáng cũng như ekip gần 200 người mỗi ngày ước tính gần 1 tỷ đồng. Cảnh quay này phải thực hiện trong 3 ngày, với sự góp mặt của nhiều ban nhạc rock nổi tiếng như Microwave, Unlimited, White Noise, Razor Leaf, Parasite, Titanium. Đây có thể xem là đêm rockshow hoành tráng nhất đầu năm 2016.

LÂM AN - Ảnh: POLY

lc_yeu_quy 02-20-2016 15:45

Vây quanh? VK Mỹ lúc nào cũng được vây quanh mà. Trong hình sao chỉ có một em móm thôi vậy? Thân hình nhìn cũng tốt nhưng cẩn thận với bàn tay gân guốc nhé. Coi chừng bị đo ván đó.


All times are GMT. The time now is 23:15.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03536 seconds with 8 queries