VietBF - View Single Post - Clip Tang lễ ông NGUYỄN CAO KỲ ở Malaysia và Điếu văn của Kỳ Duyên đọc cho bố
View Single Post
Old 08-02-2011   #17
nguoidan
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 9,488
Thanks: 0
Thanked 379 Times in 298 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 28 Post(s)
Rep Power: 23
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by TAI-L View Post
quỉ kiếm sầu ơi ! người ta cho hoa cho cỏ vào thơ ,sao bạn lại lại cho c... và bô vào thơ vậy ? nghe kỳ quá. muốn chữi th́ chữi có văn hóa tí nha . tui ủng hộ bạn hết ḿnh .
Người cộng săn hể ghét ai th́ gọi người đó là thằng .như thằng Thiệu ,thằng Kỳ . c̣n chúng thích ai th́ gọi ngừơi đó bằng ông như ông mác lenin .ông Giang trạch Dân v.vv.vv .c̣n người vnch th́ tuyệt đối không gọi ai bằng thằng că. how do you think? ..
Tôi lại nghĩ khác, tôi gọi bọn chúng là thằng hay con v́ lư do sau: cháu nội tôi di học chúng cứ bắt cháu tôi nói bác hồ. Như vậy tôi ngang hàng cha thằng hồ th́ tôi gọi nó là thằng hợp lư không? Những thằng việt cộng nào gọi bác hồ tất nhiên tôi gọi bằng thằng hết là chính danh.
nguoidan_is_offline  
 
Page generated in 0.03960 seconds with 9 queries