VietBF - View Single Post - Clip Tang lễ ông NGUYỄN CAO KỲ ở Malaysia và Điếu văn của Kỳ Duyên đọc cho bố
View Single Post
Old 08-04-2011   #18
TAI-L
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
TAI-L's Avatar
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 1,360
Thanks: 60
Thanked 502 Times in 229 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 68 Post(s)
Rep Power: 19
TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4
Default

Quote:
Originally Posted by nguoidan View Post
Tôi lại nghĩ khác, tôi gọi bọn chúng là thằng hay con v́ lư do sau: cháu nội tôi di học chúng cứ bắt cháu tôi nói bác hồ. Như vậy tôi ngang hàng cha thằng hồ th́ tôi gọi nó là thằng hợp lư không? Những thằng việt cộng nào gọi bác hồ tất nhiên tôi gọi bằng thằng hết là chính danh.
À th́ ra nguoidan đă là ông rồi à .thất lể.... thất lể..Vậy nguoidan không ngại tui gọi bằng bác há. Thật ra ngôn ngữ vn ḿnh là có lể độ nhất thế giới ,rất là thân thương ,yêu kiều, uyển chuyển và rất rỏ nét t́nh người ,t́nh đồng bào ruột thịt. 2 chữ đồng bào đă nói lên sự cùng chung ḍng máu của Lạc-Âu .Tổ tiên chúng ta đă dạy chúng ta gọi nhau như anh chị em trong gia đ́nh chủ ư là để dân tộc ta măi măi là 1 đại gia đ́nh không chia ĺa phân cách . Ấy vậy mà lủ con cháu chúng ta cứ cứng đầu cứng cổ cứ phăi chia nam xẻ bắc tranh dành quyền lực để cho lủ ngoại bang thừa cơ xâm phạm. Thật đau ḷng mẹ VN có phăi không bác?.
Muốn được ngừơi ta tôn trọng ḿnh trứơc tiên ḿnh phăi tự trọng và tôn trọng người khác cho dù người khác không tôn trọng ḿnh . xin lổi tui không có ư dạy đời bác, tui chỉ nói cho có văn tự và t́nh lư thôi. nếu ḿnh gọi người ta bằng thằng th́ người ta cũng không ngại gọi ḿnh như vậy ,nếu ḿnh chửi thề người đó cũng không khách sáo .như vậy chỉ có chiến tranh mà không có ḥa b́nh ,Bác nghỉ sao? ..Muốn chiến thắng Việt cộng không nhất định bằng vơ mồm hay vủ lực .văn hóa là thứ vũ khí lợi hại mà VC rất sợ. Bằng chứng là chúng nó cầm quyền 36 năm rồi mà cái nghành giáo dục có ra cái tṛ ǵ không ? bác có thâư ở VN có cái trường đại học nào cho ra hồn không? .C̣n nhớ khi mới chiếm được miền nam chúng nó đuổi tận giết tuyệt những người trí thức miền nam bác cón nhớ chứ? ngay că những đăng viên trí thức cũ bị cho ra rià . hỏi bà Dương thu Hương th́ sẽ rỏ.
Vài lời tâm sự chia sẻ cùng bác nếu có điều ǵ làm bác không hài ḷng xin chỉ giáo .gơod night..
TAI-L_is_offline  
 
Page generated in 0.04339 seconds with 9 queries