VietBF - View Single Post - Kính gởi ông Nguyễn Ngọc Ngạn, cô Nguyễn Cao Kỳ Duyên
View Single Post
Old 03-19-2012   #27
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,477
Thanks: 57,882
Thanked 57,907 Times in 18,824 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8680 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
English

Quote:
Originally Posted by huynh4tuan View Post
truoc khi noi gi thi minh nen xem lai qua cu ma minh lam , minh ra di vi minh so nhung gi minh lam thu oan ,so bi tra thu nen minh moi di . con nhung nguoi vuot bien khi len dao minh khai la vi chinh tri thi moi co phai doan nhan , thu noi vi tinh te ma ra di , thu hoi co nuoc nao nhan ko?
---------------------------------------------------
Gặp mấy thằng mà cả tiếng mẹ đẻ cũng không rành mà lại bày đặt lư luận là thấy mệt người rồi.
Quân đội nào bỏ nước ra đi? Bọn Bắc Việt làm sao có thể gọi là chiến thắng? Có khi nào quân đội miền Nam lại có ư xâm lấn đất Bắc hay không? C̣n đám Bắc Việt lấy đâu ra tiền bạc để trang bị vũ khí? Bằng chứng là Phạm Văn Đồng đă kư hiệp định dâng biển cho Tàu Cộng để đổi lấy vũ khí xâm chiếm miền Nam.
-Tương lai Việt Nam sẽ đi về đâu chắc không phải không ai biết. Một tên PVD kư giấy bán lănh thổ VN th́ sau lưng cũng có hàng trăm tên bán nước, buôn dân như vậy. Chỉ là chưa đến thời điểm đẻ Trung Cộng công khai những giấy tờ mà thôi. Dân VN trong nước bị bưng bít qua mọi h́nh thức từ báo chí đến thông tin cho nên không hiểu biết ǵ, nhưng lại vẫn cứ tin vào chế độ thối nát này.
Nguyễn Tấn Dũng giờ th́ đă chuyển bao nhiêu tài sản ra nước ngoài? Con của tên này và nhiều cán bộ khác cũng làm những chuyện tương tự. Tại sao như vậy? V́ những tên này đều biết hậu quả và kết cưộc của Đảng CSVN sẽ đi về đâu trong nay mai.
C̣n nói đến chuyện sang đảo này nọ th́ biết được bao nhiêu mà nói lung tung. Nếu người Mỹ mà NGU như ḿnh nói th́ làm ǵ có chuyện chỉ với gần 300 triệu dân mà nước Mỹ lại dẫn đầu thế giới về mọi mặt. Mỹ chứ kông phải là CSVN chỉ biết nói mà không biết suy nghĩ. Muốn gạt nước Mỹ huh? Vậy th́ chỉ có trong mơ. Không biết th́ dựa cột mà nghe, nhưng phải là nghe điều hay lẽ phải. Người chứ không phải súc vật. Đừng đụng ǵ thí táp nấy hiểu chưa? Người và súc vật khác nhau ở chỗ là Ngựi th́ có nhân tính, nhân cách và nhân sinh quan. Súc vật th́.... hehhehehhe không cần nói cũng biết rồi. Muốn làm người hay muốn làm súc sinh th́ tự chọ lấy.
phokhuya_is_offline  
 
Page generated in 0.05066 seconds with 9 queries